Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết - Lookism Việt Sub (2019)RSS Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết - Lookism Việt Sub (2019)
Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết - Lookism
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chàng trai có ngoại hình nổi danh xấu nhất trường. Mọi người xung quanh đều khuyên cậu ấy hãy chuyển trường sau khi gặp phải việc body shaming từ bạn bè trong trường. Điều kỳ lạ mà không ai biết đó là Vân Soái có 2 cơ thể với ngoại hình trái ngược hoàn toàn: 1 cực kỳ xấu và 1 cực kỳ hoàn hảo.
Hội Đồng Cứu Vợ Wife, Interrupted.Diễn Viên: Lưu Bội Nguyệt,Hồ Hồng Quân,Chu Trí Hiền,Ngũ Phú Kiệt,Hoàng Đình Phong

Hội Đồng Cứu Vợ Wife, InterruptedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

về Chàng kỹ sư vi tính Lý Ân Lãng (do Hồ Hồng Quân đóng) có một cuộc sống rất giản dị và hạnh phúc bên cạnh vợ mình, là Triệu Trác Dĩnh (do Lưu Bội Nguyệt đóng). Nhưng, một ngày nọ, vợ chồng họ bất ngờ bị xã hội đen bắt cóc. Tên trùm tố Lãng đã lừa đảo hắn, chiếm đoạt 100 triệu.

Bích Huyết Thư Hương Mộng A Scholar Dream Of Woman.Diễn Viên: Hàn Đống,Ngô Thiến,Ngụy Tử,Trương Mông

Bích Huyết Thư Hương Mộng A Scholar Dream Of WomanThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 47/47)

câu chuyện về giấc mộng học giả của một tài nữ đất Giang Nam. Giấc mơ được chạm vào những quyển sách quý trong tàng kinh các Tuyên phủ của Thẩm Bích Vân đã được bao bọc khéo léo bởi một chuỗi âm mưu tầng tầng lớp lớp của những con người suốt đời loay hoay trong bi kịch giữa tình yêu và thù hận, không thể xóa bỏ cũng chẳng thể lãng quên

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & Me.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & MeThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 33/33)

Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn đóng) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc. Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày.

Tội Ác Kinh Hoàng The Worst Of Evil.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Tội Ác Kinh Hoàng The Worst Of EvilViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

một tác phẩm điện ảnh đầy kịch tính và căng thẳng, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm đáng sợ. Bối cảnh của phim xoay quanh một vụ án mạng đầy bí ẩn, khiến cảnh sát và nhóm điều tra phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm và đen tối.

Unknown2019-11-02 19:29:55

Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết - Lookism Việt Sub (2019)

chàng trai có ngoại hình nổi danh xấu nhất trường mọi người xung quanh đều khuyên cậu ấy hãy chuyển trường sau khi gặp phải việc body shaming từ bạn bè trong trường điều kỳ lạ mà không ai biết đó là vân soái có 2 cơ thể với ngoại hình trái ngược hoàn toàn 1 cực kỳ xấu và 1 cực kỳ hoàn hảochủ nghĩa ngoại hình là trên hết,xem phim chủ nghĩa ngoại hình là trên hết,download chủ nghĩa ngoại hình là trên hết,xem online chủ nghĩa ngoại hình là trên hết hd,xem chủ nghĩa ngoại hình là trên hết nhanh,tai phim chủ nghĩa ngoại hình là trên hết,lookism,xem phim lookism,download lookism,xem online lookism hd,xem lookism nhanh,tai phim lookism