Chú Cún Snoopy - The Peanuts Movie Thuyết Minh (2015)RSS Chú Cún Snoopy - The Peanuts Movie Thuyết Minh (2015)
Chú Cún Snoopy - The Peanuts Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể cho chúng ta câu chuyện về cậu bé Charlie Brown yếu đuối nhu mì, hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình, thế nhưng tất cả đều thay đổi khi món quá bất nghờ trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của mình do bố tặng là một chú chó dễ thương, Charlie đã đặt tên cho nó là Snoopy, cả hai chơi đùa cùng các bạn của Charlie rất vui vẻ và Snoopy cũng dần hoàn thiện Charlie.
Liên Minh Công Lý: Thượng Đế Và Quái Vật Justice League: Gods And Monsters.Diễn Viên: Benjamin Bratt,Michael C Hall,Tamara Taylor

Liên Minh Công Lý: Thượng Đế Và Quái Vật Justice League: Gods And MonstersViệt Sub Năm: 2015

Ở một thế giới khác, Superman là con của General Zod, được một cặp vợ chồng dân nhập cư người Mexico nuôi dạy, Batman là Kirk Langstrom do một thí nghiệm thất bại nên trở thành ma cà rồng hút máu người để sống, Wonder Woman là Bekka, một trong các New Gods, vợ của Orion (con trai Darkseid). Nhóm Justice League này không hề ngại giết người. Cho đến khi một nhóm các nhà khoa học hàng đầu bị giết bằng đúng những cách 3 người vẫn dùng.

Trở Về Kỷ Jura Back To The Jurassic.Diễn Viên: Benjamin Bratt,Michael C Hall,Tamara Taylor

Trở Về Kỷ Jura Back To The JurassicViệt Sub Năm: 2015

Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And Celestine.Diễn Viên: Benjamin Bratt,Michael C Hall,Tamara Taylor

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And CelestineViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim hoạt hình Ernest and Celestine đã đánh dấu sự hợp tác thành công giữa 2 nền điện ảnh hàng đầu châu Âu – Pháp và Bỉ. Ngoài 3 phim hoạt hình đình đám của Hollywood lọt vào danh sách đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Oscar năm nay, còn phải kể đến một đại diện đến châu Âu là Ernest and Celestine – một sản phẩm hợp tác của nền điện ảnh Pháp và Bỉ.

Hoàng Tử Bé The Little Prince.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Hoàng Tử Bé The Little PrinceThuyết Minh Năm: 2015

Đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên, tác phẩm của Antoine de Saint-Exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. May mắn thay, có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thật.

Unknown2019-06-16 18:55:15

Chú Cún Snoopy - The Peanuts Movie Thuyết Minh (2015)

kể cho chúng ta câu chuyện về cậu bé charlie brown yếu đuối nhu mì hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình thế nhưng tất cả đều thay đổi khi món quá bất nghờ trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của mình do bố tặng là một chú chó dễ thương charlie đã đặt tên cho nó là snoopy cả hai chơi đùa cùng các bạn của charlie rất vui vẻ và snoopy cũng dần hoàn thiện charliechú cún snoopy,xem phim chú cún snoopy,download chú cún snoopy,xem online chú cún snoopy hd,xem chú cún snoopy nhanh,tai phim chú cún snoopy,the peanuts movie,xem phim the peanuts movie,download the peanuts movie,xem online the peanuts movie hd,xem the peanuts movie nhanh,tai phim the peanuts movie