Chú Chó May Mắn - Wiener-Dog Việt Sub (2016)RSS Chú Chó May Mắn - Wiener-Dog Việt Sub (2016)
Chú Chó May Mắn - Wiener-Dog
Diễn viên: Greta Gerwig, Keaton Nigel Cooke, Tracy Letts
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nói về một chú chó có tên Wiener rất thông minh, chó là một động vật được ưa chuộn nhất hiện nay để làm thú cưng trong gia đình, Wiener đặc biệt rất thông minh và nhanh nhạy nhưng không may không có ai thích cậu vì mang hình hài xấu xí, từ tay của chủ này bị bỏ rơi đến tay chủ khác nhưng không ai chịu nuôi Wiener cho đến một ngày cậu bé đã thích Wiener và mang về nuôi
Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed Times.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Thái Trác Nghiên,Cổ Thiên Lạc

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed TimesThuyết Minh Năm: 2003

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2003, bộ phim nói về một cô gái tên là Tiểu Kiều, cô ấy là một phóng viên rất giỏi cùa một tòa soạn, vì năng lực của mình mà cô luôn được sếp tin tưởng. Ở Hồng Kông lúc này không có một nữ cảnh sát nào không biết đến chàng hoàng tử Raymond, anh ta là người tuyệt vời nhất trong giới cảnh sát nơi đây.

Thế Giới Ma Thuật Magic To Win.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Kinh,Ngô Tôn,Ngô Thiên Ngữ

Thế Giới Ma Thuật Magic To WinViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh những người bề ngoài trông những người rất bình thường tại thành phố hiện đại, nhưng thực chất mang trong người siêu năng lực. Đó là anh chàng ma pháp sư kungfu, ma pháp sư đẹp trai, ma pháp sư cao tuổi tóc bạc phơ.

Hương Đồng Cỏ Nội Better And Better.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Từ Tịnh Lôi,Vương Lạc Đan,Đồng Đại Vi

Hương Đồng Cỏ Nội Better And BetterViệt Sub Năm: 2013

được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ, phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà. Với màn nhảy ngụa Gangnam Style của Quách Phú Thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của Vương Lạc Đan đã làm cho chương trình thêm sôi động.

Đại Tiệc Cưới The Big Wedding.Diễn Viên: Robert De Niro,Katherine Heigl,Diane Keaton

Đại Tiệc Cưới The Big WeddingViệt Sub Năm: 2013

Điện ảnh Mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu, song nếu ta đem hòa trộn hai chủ đề đó lại thì sẽ ra sao nhỉ? Thành quả sẽ là The Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi) - bộ phim hài nhẹ nhàng quy tụ một dàn sao tên tuổi từ trẻ tới già. Để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim, cần phải có một gia đình.

Unknown2019-04-12 08:09:06

Chú Chó May Mắn - Wiener-Dog Việt Sub (2016)

câu chuyện nói về một chú chó có tên wiener rất thông minh chó là một động vật được ưa chuộn nhất hiện nay để làm thú cưng trong gia đình wiener đặc biệt rất thông minh và nhanh nhạy nhưng không may không có ai thích cậu vì mang hình hài xấu xí từ tay của chủ này bị bỏ rơi đến tay chủ khác nhưng không ai chịu nuôi wiener cho đến một ngày cậu bé đã thích wiener và mang về nuôichú chó may mắn,xem phim chú chó may mắn,download chú chó may mắn,xem online chú chó may mắn hd,xem chú chó may mắn nhanh,tai phim chú chó may mắn,wiener,dog,xem phim wiener,dog,download wiener,dog,xem online wiener,dog hd,xem wiener,dog nhanh,tai phim wiener,dog,greta gerwig,keaton nigel cooke,tracy letts