Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live Việt Sub (2015)RSS Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live Việt Sub (2015)
Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chương trình đặc biệt này của Netflix, Chris Tucker trở lại sân khấu yêu thích của mình và chia sẻ những mẩu chuyện hài hước, những kinh nghiệm từ thời thơ ấu đến thời khắc trọng đại.
Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka Mandola.Diễn Viên: Imran Khapaj Kapur

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka MandolaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc đấu tranh của Matru và dân làng Mandola tránh khỏi 1 âm mưu xây dựng 1 khu kinh tế đặc biệt trên đất nông trại của họ. Đám cưới của Maadal con trai của nữ Bộ trưởng và Bijlee con gái của Mandola, ông chủ của các người dân sẽ quyết định tới điều này...mọi chuyện sẽ như thế nào, người dân có thể dành được những gì mình muốn không?

Vú Em Fbi 3: Cha Nào Con Nấy Big Mommas: Like Father, Like Son.Diễn Viên: Martin Lawrence,Brandon T Jackson,Jessica Lucas,Michelle Ang,Portia Doubleday,Emily Rios

Vú Em Fbi 3: Cha Nào Con Nấy Big Mommas: Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2011

Một phi vụ giết người đã xảy ra trong trường đào tạo nghệ thuật dành cho nữ sinh và Trent tình cờ là nhân chứng sống. Để tìm ra thủ phạm và bảo vệ con trai, chàng điệp viên chìm FBI Malcome bắt Trent cải trang thành một Cô nàng Bé bự cùng Big Momma xâm nhập vào ngôi trường toàn nữ sinh ấy…Liệu bộ đôi “cha nào con nấy” có giành thắng lợi không?

Tấm Vé Tốc Hành Rocket Singh.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tấm Vé Tốc Hành Rocket SinghViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.

Gia Đình Mafia The Family.Diễn Viên: Dianna Agron,Robert De Niro,Michelle Pfeiffer,Tommy Lee Jones

Gia Đình Mafia The FamilyViệt Sub Năm: 2013

The Family được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Badfellas của tác giả Tonino Benacquista, bộ phim xoay quanh thị tộc Manzoni, một gia đình mafia chuyển đến sinh sống tại nước Pháp trong một chương trình bảo vệ nhân chứng. Mặc dù cố gắng hòa nhập với cuộc sống mới, họ buộc phải quay trở lại với con đường gangster. Robert De Niro thủ vai người đứng đầu gia đình, còn Michelle Pfeiffer đóng vai người vợ.

Unknown2020-08-14 00:41:32

Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live Việt Sub (2015)

trong chương trình đặc biệt này của netflix chris tucker trở lại sân khấu yêu thích của mình và chia sẻ những mẩu chuyện hài hước những kinh nghiệm từ thời thơ ấu đến thời khắc trọng đạichris tucker độc thoại,xem phim chris tucker độc thoại,download chris tucker độc thoại,xem online chris tucker độc thoại hd,xem chris tucker độc thoại nhanh,tai phim chris tucker độc thoại,chris tucker live,xem phim chris tucker live,download chris tucker live,xem online chris tucker live hd,xem chris tucker live nhanh,tai phim chris tucker live