Chiêu Diêu - The Legends Thuyết Minh (2019)RSS Chiêu Diêu - The Legends Thuyết Minh (2019)
Chiêu Diêu - The Legends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (57/56)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) là môn chủ Vạn Lục Môn, hoành hành ngang ngược khiến tiên ma hai giới vừa nghe đã sợ mất mật. Lúc hạ sơn cứu được tiểu tử Mặc Thanh (Hứa Khải), không ngờ đến lúc cướp kiếm lại bị Mặc Thanh giành mất, bản thân Lộ Chiêu Diêu còn bị kiếm thế đánh trọng thương.
Hạc Lệ Hoa Đình Royal Nirvara

Hạc Lệ Hoa Đình Royal NirvaraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 60/60)

được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Tuyết Mãn Lương Viên. Nguyên tác được đánh giá là cảm động, khi khắc họa tinh tế tình cảm con người ở trong cái thế phức tạp giữa những màn tranh quyền đoạt vị. Nam nhân vật chính là thái tử Tiêu Định Quyền (La Tấn) có tính cách mâu thuẫn, số phận bi kịch

Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng Fei Hung Wong.Diễn Viên: Lữ Lương Vĩ,Quách Bích Đình,Hải Lục,Chung Sở Hy,Kinh Siêu

Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng Fei Hung WongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

tông sư của giới võ thuật Lĩnh Nam, cũng là một vị danh y, luôn mang hoài bão với cuộc đời, cuộc đời của Hoàng Phi Hồng mang rất nhiều truyền kỳ. Thời niên thiếu, ông luôn hết mình chiến đấu ở Đài Loan, ông cùng Hắc Kỳ quân của lãnh đạo Lưu Vĩnh Phúc và các dũng sĩ của tộc Trại Đức Khắc của Đài Loan đã cùng nhau chống lại cuộc xâm lăng của quân Nhật, và trở thành vị anh hùng cái thế bảo vệ nước nhà.

Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei Department.Diễn Viên: Lữ Lương Vĩ,Quách Bích Đình,Hải Lục,Chung Sở Hy,Kinh Siêu

Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei DepartmentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

Trong một lần tình cờ tham gia phá án, chàng thiếu niên vùng thôn quê Thái Tuế vô tình kết giao với Võ Dao Quang và Liễu Tùy Phong, hai thành viên của Bắc Đầu Ty - một cơ quan đặc biệt vâng lệnh hoàng đế điều tra phá án giữ vững kỷ cương phép nước. Do sự kết hợp ăn ý giữa ba người, Thái Tuế đã quyết định cùng hai người bạn hữu gia nhập Bắc Đầu Ty và cũng nhau phá những vụ án ly kỳ.

Unknown2020-10-21 19:13:10

Chiêu Diêu - The Legends Thuyết Minh (2019)

nữ ma đầu lộ chiêu diêu bạch lộc là môn chủ vạn lục môn hoành hành ngang ngược khiến tiên ma hai giới vừa nghe đã sợ mất mật lúc hạ sơn cứu được tiểu tử mặc thanh hứa khải không ngờ đến lúc cướp kiếm lại bị mặc thanh giành mất bản thân lộ chiêu diêu còn bị kiếm thế đánh trọng thươngchiêu diêu,xem phim chiêu diêu,download chiêu diêu,xem online chiêu diêu hd,xem chiêu diêu nhanh,tai phim chiêu diêu,the legends,xem phim the legends,download the legends,xem online the legends hd,xem the legends nhanh,tai phim the legends