Chiến Lang Truyền Thuyết - Legend Of The Wolf Thuyết Minh (1997)RSS Chiến Lang Truyền Thuyết - Legend Of The Wolf Thuyết Minh (1997)
Chiến Lang Truyền Thuyết - Legend Of The Wolf
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Lý Nhược Đồng, Dayo
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến Lang Truyền Thuyết: Chung Tử Đơn vào vai 1 sơn tặc tên Văn Hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh, đến nơi anh tá túc chúng tàn sát dã man những dân làng vô tội...Thế là anh Chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.
Vịnh Xuân Quyền Kung Fu Wing Chun.Diễn Viên: Jing Bai,Shaoqun Yu,Collin Chou,Tak Wa Chow,Zhi Hua Dong

Vịnh Xuân Quyền Kung Fu Wing ChunViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về thời trẻ của nữ võ sư Vịnh Xuân. Đây là một cô gái xinh xắn, dễ thương tuy nhiên lại thích ăn mặc như con trai và rất thích võ thuật. Cô cùng bố mở một quán bán đậu phụ có tiếng ở Liên Sơn. Một lần tên con nhà giàu Cao Chính tới gây sự và đã giao đấu với cô. Tuy nhiên cô không phải là đối thủ của hắn. Rất may rằng khi đó Ngũ Mai sư thái đang đi tránh nạn qua đó đã cứu giúp. Bà rất thích tính cách của Vịnh Xuân nên đã nhận cô làm đệ tử và truyền bộ võ công Vịnh Xuân Quyền do bà mới

Tay Đấm Quyền Anh Wolf.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Tay Đấm Quyền Anh WolfViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về anh chàng Maj-id, là một tay đánh quyền anh, sống ở ngoại ô Hà Lan. Nhờ vào tài năng của anh đã đã mang lại cho anh sự nổi tiếng kèm theo là các tai tiếng trong thế giới Quyền Anh.

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Thân Phận Đặc Biệt Special Id.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,An Chí Kiệt,Cảnh Điềm,Trương Hàm Dư

Thân Phận Đặc Biệt Special IdThuyết Minh Năm: 2013

6 năm sau Sát phá lang (Sha Po Lang) và Ngòi nổ - Đảo Hỏa Tuyến (Flash Point), Chân Tử Đan đã trở lại với thể loại phim hành động. Thân phận đặc biệt (Special ID) hứa hẹn sẽ làm nên một kỳ tích mới của ngôi sao kungfu tài năng này.

Phì Long Quá Giang Enter The Fat Dragon.Diễn Viên: Chu Lệ Kỳ,Chung Tử Ðơn

Phì Long Quá Giang Enter The Fat DragonThuyết Minh Năm: 2020

Trong Enter the Fat Dragon, Chân Tử Đan vào vai một cảnh sát thừa cân. Phim này anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chu Lệ Kỳ. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Chân Tử Đan và nữ diễn viên họ Chu. Trước đó, cả hai đã từng làm việc chung trong phim Chasing the Dragon năm 2017. Điều đặc biệt là ở cả hai phim, cả hai đều vào vai vợ chồng.

Unknown2018-02-23 09:22:41

Chiến Lang Truyền Thuyết - Legend Of The Wolf Thuyết Minh (1997)

chiến lang truyền thuyết chung tử đơn vào vai 1 sơn tặc tên văn hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh đến nơi anh tá túc chúng tàn sát dã man những dân làng vô tộithế là anh chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mìnhchiến lang truyền thuyết,xem phim chiến lang truyền thuyết,download chiến lang truyền thuyết,xem online chiến lang truyền thuyết hd,xem chiến lang truyền thuyết nhanh,tai phim chiến lang truyền thuyết,legend of the wolf,xem phim legend of the wolf,download legend of the wolf,xem online legend of the wolf hd,xem legend of the wolf nhanh,tai phim legend of the wolf,chung tử đơn,lý nhược đồng,dayo