Chiếc Xe Biết Nói - Kino No Tabi: The Beautiful World Việt Sub (2003)RSS Chiếc Xe Biết Nói - Kino No Tabi: The Beautiful World Việt Sub (2003)
Chiếc Xe Biết Nói - Kino No Tabi: The Beautiful World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về cuộc phiêu lưu của Kino qua các quốc gia khác nhau (Kino là con gái đấy xem phim này mà không khéo là sẽ bị nhầm ngay) cùng với người bạn là chiếc Motor có tên là Hermes biết nói của mình. Mỗi quốc gia Kino đi qua đều có những truyền thống khác nhau và rất thú vị ở chỗ là có những truyền thống hết sức lạ đời hoặc hết sức là là tốt đẹp. Mời các bạn thưởng thức rồi sẽ rõ.
Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, ShanfroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.

Trinity Blood Cuộc Chiến Trái Đất

Trinity Blood Cuộc Chiến Trái ĐấtViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

900 năm sau sự kiện “Ngày tận thế”, con người và vampire vẫn ở trên 2 chiến tuyến, mỗi bên hùng cứ một phương nhưng vẫn chưa đạt được một hiệp ước về hòa bình nào. Cùng lúc một thế lực thứ 3 đang ngấm ngầm trỗi dậy, hòng đẩy 2 phe kia phát động chiến tranh để nghiễm nhiên làm “ngư ông đắc lợi” rồi chiếm cứ Trái Đất. Trước tình trạng đó, Abel Nightroad, một linh mục thuộc Vatican-đầu não của loài người quyết định đứng lên, cùng các đồng đội ngăn chặn viễn cảnh đen tối đó. Điều thú vị là Abel

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of Outcasts

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of OutcastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/13)

Wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của Đế quốc Anh. Cho đến khi cô gặp Malbus, một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ. Cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn. Wisteria và Malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng Đế chế.

Doraemon New Series Mèo Máy Doremon

Doraemon New Series Mèo Máy DoremonViệt Sub Năm: 2012 (Tập 548/??)

Doraemon là gì thì hẳn các bạn biết rồi, nhưng còn New series là gì Doraemon TV new series : là 1 phiên bản anime mới của Doraemon, đc bắt đầu từ năm 2005 và vẫn tiếp tục cho tới hiện nay (nét vẽ và nội dung có khác hơn so với bản classic 1979-2004).

Thám Tử Học Đường Kindaichi Trở Lại Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns Aka Kindaichi Case Files

Thám Tử Học Đường Kindaichi Trở Lại Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns Aka Kindaichi Case FilesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Là phần tiếp theo của bộ anime nổi tiếng Kindaichi Shounen No Jikendo. Kindaichi Hajime là một cậu học sinh trung học nổi tiếng quậy quá, nghịch ngợm nhưng luôn là học sinh đứng đầu lớp và có chỉ số IQ là 180, cùng với những suy luận sắc bén vì cậu ta là người có một dòng máu "thiên tài" từ ông nội của mình là một nhà thám tử nổi tiếng đại tài Hajime. Cùng với cô bạn thân Miyuki, họ luôn bị cuốn vào những vụ án ghê rợn, đẫm máu và đầy bí ẩn thử thách của những kẻ giết người tàn ác

Unknown2014-11-04 11:51:21

Chiếc Xe Biết Nói - Kino No Tabi: The Beautiful World Việt Sub (2003)

kể về cuộc phiêu lưu của kino qua các quốc gia khác nhau kino là con gái đấy xem phim này mà không khéo là sẽ bị nhầm ngay cùng với người bạn là chiếc motor có tên là hermes biết nói của mình mỗi quốc gia kino đi qua đều có những truyền thống khác nhau và rất thú vị ở chỗ là có những truyền thống hết sức lạ đời hoặc hết sức là là tốt đẹp mời các bạn thưởng thức rồi sẽ rõchiếc xe biết nói,xem phim chiếc xe biết nói,download chiếc xe biết nói,xem online chiếc xe biết nói hd,xem chiếc xe biết nói nhanh,tai phim chiếc xe biết nói,kino no tabi,the beautiful world,xem phim kino no tabi,the beautiful world,download kino no tabi,the beautiful world,xem online kino no tabi,the beautiful world hd,xem kino no tabi,the beautiful world nhanh,tai phim kino no tabi,the beautiful world