Chỉ Vì Yêu - Yesterday Once More Việt Sub (2004)RSS Chỉ Vì Yêu - Yesterday Once More Việt Sub (2004)
Chỉ Vì Yêu - Yesterday Once More
Diễn viên: Andy Lau, Sammi Cheng, Jenny Hu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôn Tuệ Kỳ sau khi ly hôn với thương gia Mạch Côn thì được hưởng một số tài sản khá lớn. Một kẻ nhà giàu khác vô tình gặp Kỳ và đem lòng yêu cô say đắm, ra sức đeo đuổi với mong muốn được lấy cô làm vợ. Kỳ không hề có tình cảm gì nhưng với số châu báu mà tên nhà giàu có được khiến cô xiêu lòng đồng ý. Đúng ngày Kỳ chuẩn bị kết hôn thì Côn tìm cách đánh cắp toàn bộ số châu báu.
Nổi Loạn The Angels Share.Diễn Viên: Paul Brannigan,John Henshaw,Gary Maitland

Nổi Loạn The Angels ShareViệt Sub Năm: 2012

xảy ra ở thành phố Glasgow (Scotland) với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự. Khi đứa con vừa chào đời, anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu Whisky ở ngoại ô, anh tìm thấy niềm đam mê với công việc này.

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil Genius.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Anthony Michael Hall,Michelle Trachtenberg

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil GeniusViệt Sub Năm: 2013

Sexy Evil Genius là một bộ phim hài hước với những cuộc đối thoại nhanh từ cảnh này đến cảnh khác và khiến chúng ta phải tò mò bởi đoạn đầu của bộ phim. Nếu bạn không thích và không quen với dạng phim có những cuộc đối thoại nhanh, có thể bỏ qua đừng xem bộ phim này. Có 1 số chi tiết khiến người xem phải suy nghĩ nhiều để kết nối từng chi tiết lại với nhau.

Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ Belle Epoque.Diễn Viên: Piper Perabo,Adam Garcia And John Goodman

Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ Belle EpoqueViệt Sub Năm: 1992

Giải Oscar Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất vào năm 1993 khi công bố danh sách đề cử chính thức đã làm cả thế giới sửng sốt. Lần đầu tiên trong lịch sử Oscar có đến ba phim châu Á lọt vào Top 5 của hạng mục này, nơi mà bao năm qua và cả hiện tại, vẫn là “sân chơi” độc quyền của điện ảnh châu Âu.

Unknown2019-07-16 17:31:23

Chỉ Vì Yêu - Yesterday Once More Việt Sub (2004)

tôn tuệ kỳ sau khi ly hôn với thương gia mạch côn thì được hưởng một số tài sản khá lớn một kẻ nhà giàu khác vô tình gặp kỳ và đem lòng yêu cô say đắm ra sức đeo đuổi với mong muốn được lấy cô làm vợ kỳ không hề có tình cảm gì nhưng với số châu báu mà tên nhà giàu có được khiến cô xiêu lòng đồng ý đúng ngày kỳ chuẩn bị kết hôn thì côn tìm cách đánh cắp toàn bộ số châu báuchỉ vì yêu,xem phim chỉ vì yêu,download chỉ vì yêu,xem online chỉ vì yêu hd,xem chỉ vì yêu nhanh,tai phim chỉ vì yêu,yesterday once more,xem phim yesterday once more,download yesterday once more,xem online yesterday once more hd,xem yesterday once more nhanh,tai phim yesterday once more,andy lau,sammi cheng,jenny hu