Charge!! Mens Private School - Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku Việt Sub (1988)RSS Charge!! Mens Private School - Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku Việt Sub (1988)
Charge!! Mens Private School - Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (34/34)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Otokojuku - một trường tư dành cho thiếu niên phạm tội bị đuổi khỏi các trường học bình thường. Tại ngôi trường này, tinh thần thượng võ của Nhật Bản được huấn luyện bằng các nguyên tắc quân phiệt. Như một bộ phim hành động, các lớp học tràn đầy bạo lực. Chỉ có những người sống sót mới trở thành người đàn ông đích thực.
Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy AtaraxiaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

câu chuyện về Hida Kizun, một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia .Oử đây anh đã gặp được một người con gái tên Chidorigafuchi Aine , cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật Zerosu.Cô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt, tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đó?

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, Mushibugyō

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, MushibugyōViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu chuyện xảy ra vào thời Edo ở Tokyo vào những năm 1700. Tướng quân đời thứ 8 – Tokugawa Yoshimune đã cho người lập những hòm thư để người dân có thể bày tỏ nỗi lòng của mình. Sau đó ông đã lập nên lực lượng hành pháp Mushibugyou để bảo vệ người dân của mình. Mỗi một thành viên trong tổ chức đều là những người xuất chúng.

Unknown2016-06-17 10:17:39

Charge!! Mens Private School - Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku Việt Sub (1988)

otokojuku một trường tư dành cho thiếu niên phạm tội bị đuổi khỏi các trường học bình thường tại ngôi trường này tinh thần thượng võ của nhật bản được huấn luyện bằng các nguyên tắc quân phiệt như một bộ phim hành động các lớp học tràn đầy bạo lực chỉ có những người sống sót mới trở thành người đàn ông đích thựccharge mens private school,xem phim charge mens private school,download charge mens private school,xem online charge mens private school hd,xem charge mens private school nhanh,tai phim charge mens private school,be a man samurai school,sakigake otokojuku,xem phim be a man samurai school,sakigake otokojuku,download be a man samurai school,sakigake otokojuku,xem online be a man samurai school,sakigake otokojuku hd,xem be a man samurai school,sakigake otokojuku nhanh,tai phim be a man samurai school,sakigake otokojuku