Chàng Trai Lãng Mạn - Shuddh Desi Romance Việt Sub (2013)RSS Chàng Trai Lãng Mạn - Shuddh Desi Romance Việt Sub (2013)
Chàng Trai Lãng Mạn - Shuddh Desi Romance
Diễn viên: Sushant Singh Rajput, Parineeti Chopra, Rishi Kapoor
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người phụ nữ còn lại trong cuộc sống của mình anh ta sẽ tìm ra đường đi. Gayatri đã được xung quanh chặn một vài lần và biết cảnh, mụn cóc và tất cả. Tara biết điều gì là đúng cho cô ấy, nhưng một chút thử nghiệm không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai, đã làm nó? Khi cuộc sống của họ lan tỏa khắp, niềm tin của họ bị thử thách, và tình yêu của họ, kiểm tra.
Cô Dâu Của Tôi Zandys Bride

Cô Dâu Của Tôi Zandys BrideViệt Sub Năm: 1974

Một người định cư Mỹ kết hôn với một cô dâu đặt hàng qua thư từ châu Âu và họ cùng nhau học cách xây dựng tại vùng hoang dã khắc nghiệt trong khi cũng cố gắng xây dựng mối quan hệ của họ...

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & Lies.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & LiesViệt Sub Năm: 1996

Một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình, sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời. Cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng. Nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đen.

El Método The Method.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

El Método The MethodViệt Sub Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

Unknown2015-05-23 14:12:15

Chàng Trai Lãng Mạn - Shuddh Desi Romance Việt Sub (2013)

kể về một người phụ nữ còn lại trong cuộc sống của mình anh ta sẽ tìm ra đường đi gayatri đã được xung quanh chặn một vài lần và biết cảnh mụn cóc và tất cả tara biết điều gì là đúng cho cô ấy nhưng một chút thử nghiệm không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai đã làm nó khi cuộc sống của họ lan tỏa khắp niềm tin của họ bị thử thách và tình yêu của họ kiểm trachàng trai lãng mạn,xem phim chàng trai lãng mạn,download chàng trai lãng mạn,xem online chàng trai lãng mạn hd,xem chàng trai lãng mạn nhanh,tai phim chàng trai lãng mạn,shuddh desi romance,xem phim shuddh desi romance,download shuddh desi romance,xem online shuddh desi romance hd,xem shuddh desi romance nhanh,tai phim shuddh desi romance,sushant singh rajput,parineeti chopra,rishi kapoor