Chàng Rể Si Tình - Fun And Fury Việt Sub (1992)RSS Chàng Rể Si Tình - Fun And Fury Việt Sub (1992)
Chàng Rể Si Tình - Fun And Fury
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cảnh sát đến từ Singapore, đang công tác trong đội chống xã hội đen, người đang muốn kết hôn với cô nàng Ma Ching-Ha (Châu Huệ Mẫn) – vì thế anh đi đến Hồng Kông cùng với cô ấy để gặp cha cô ấy, ông Mã (Kent Cheng).
Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss Granny.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Mun,Hee Na,In,Hwan Park

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss GrannyViệt Sub Năm: 2014

Một bà lão ngoài 70 tuổi cô đơn, cộc cằn bỗng một hôm thấy mình trẻ lại như thời 20 tuổi xuân sắc như một phép lạ. Bà quyết định không bỏ lỡ cơ hội sống lại những ngày tháng huy hoàng của tuổi trẻ, gây ra biết bao tình huống hài hước khó đỡ. Một bộ phim giải trí hấp dẫn mang thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người và tình cảm gia đình của Hàn Quốc.

Người Lái Đò See You Tomorrow.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Mun,Hee Na,In,Hwan Park

Người Lái Đò See You TomorrowThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thuyết ăn khách Trương Gia Giai (Tác giả của "Ngang qua thế giới của em"). Câu chuyện xoay quanh Trần Mạt, Mã Lực và Tiểu Ngọc từng lấy được rất nhiều tình cảm và nước mắt của độc giả.

Unknown2020-05-08 08:59:32

Chàng Rể Si Tình - Fun And Fury Việt Sub (1992)

một cảnh sát đến từ singapore đang công tác trong đội chống xã hội đen người đang muốn kết hôn với cô nàng ma ching ha châu huệ mẫn – vì thế anh đi đến hồng kông cùng với cô ấy để gặp cha cô ấy ông mã kent chengchàng rể si tình,xem phim chàng rể si tình,download chàng rể si tình,xem online chàng rể si tình hd,xem chàng rể si tình nhanh,tai phim chàng rể si tình,fun and fury,xem phim fun and fury,download fun and fury,xem online fun and fury hd,xem fun and fury nhanh,tai phim fun and fury