Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 2 - U Prince Series 2: Playful Comm-Arts Việt Sub (2016)RSS Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 2 - U Prince Series 2: Playful Comm-Arts Việt Sub (2016)
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 2 - U Prince Series 2: Playful Comm-Arts
Diễn viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal, Nawat Phumphothingam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần thứ 2 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Thái Lan.Kiran, một chàng trai nghịch ngợm khoa Truyền Thông, chỉ vì cái nhìn lướt qua nhau mà Kiran và Chang đã vương vấn cả đời... Từ trong thang máy rồi vô tình nhìn thấy nhau ngoài hành lang, sân trường hay cái nhìn bất chợt trong lớp học về phía đối phương... đã đẩy họ lại gần nhau hơn.
Vụ Nổ Lớn Phần 3 The Big Bang Theory Season 3.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 3 The Big Bang Theory Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 23/23)

Đây là phần 3 của series The Big Bang Theory: Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 4 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 4.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 4 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

xoay quanh cuộc sống của 2 cô gái trẻ Max Black và Caroline Channing. Một cô tiểu thư nhà giàu, cao nhòng, tóc vàng, có tài kinh doanh lại phải bất đắc dĩ về ở chung với một “má” giang hồ, bự, lùn tẹt, tóc đen nhưng có tài làm bánh. Liệu cuộc sống của 2 người sẽ ra sao khi có cả ngoại hình lẫn tính cách trái ngược nhau?

Ràng Buộc Phần 1 Bonding Season 1.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Ràng Buộc Phần 1 Bonding Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/7)

Tiff (Zoe Levin) là một cô nàng sinh viên tâm thần học vô cùng xinh đẹp và đầy bí ẩn, ban ngày Tiff là một nữ sinh bình thường với lối ăn mặc giản dị và tóc thường quấn cao một cách tùy tiện. Đêm xuống, dưới cái biệt danh Mistress May (cô chủ May), Tiff lại là cô nhân viên làm công việc liên quan đến BDSM (bạo dâm).

Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim Sampatan Hua Jai.Diễn Viên: Kanarot Sukollawat,Limthammahisorn Varitthisa

Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim Sampatan Hua JaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

kể về Rattawan, một cô nàng 32 tuổi hoàn hảo từ vẻ ngoài, địa vị, gia tộc và cả học vấn. Cô bị gia đình ép phải kết hôn cùng Parames, một chàng trai triệu phú có chuỗi khách sạn tầm cơ. Thế nhưng ngay sau khi đăng ký kết hôn, cô lại bị bọn người lạ mặt bắt cóc đến một hòn đảo mà tại đó cô được Naboon, một chàng trai lạ mặt, cứu giúp.

Unknown2017-02-10 09:55:35

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 2 - U Prince Series 2: Playful Comm-Arts Việt Sub (2016)

phần thứ 2 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở thái lankiran một chàng trai nghịch ngợm khoa truyền thông chỉ vì cái nhìn lướt qua nhau mà kiran và chang đã vương vấn cả đời từ trong thang máy rồi vô tình nhìn thấy nhau ngoài hành lang sân trường hay cái nhìn bất chợt trong lớp học về phía đối phương đã đẩy họ lại gần nhau hơnchàng hoàng tử trong mơ phần 2,xem phim chàng hoàng tử trong mơ phần 2,download chàng hoàng tử trong mơ phần 2,xem online chàng hoàng tử trong mơ phần 2 hd,xem chàng hoàng tử trong mơ phần 2 nhanh,tai phim chàng hoàng tử trong mơ phần 2,u prince series 2,playful comm,arts,xem phim u prince series 2,playful comm,arts,download u prince series 2,playful comm,arts,xem online u prince series 2,playful comm,arts hd,xem u prince series 2,playful comm,arts nhanh,tai phim u prince series 2,playful comm,arts,fon sananthachat thanapatpisal,nawat phumphothingam