Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám - Goosebumps 2: Haunted Halloween Việt Sub (2018)RSS Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám - Goosebumps 2: Haunted Halloween Việt Sub (2018)
Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám - Goosebumps 2: Haunted Halloween
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai cậu bé vô tình giải phóng toàn bộ lực lượng yêu ma đang bị phong ấn trong một quyển sách. Hàng loạt ma quỷ, quái vật trỗi dậy, làm cho đêm Halloween trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong đó, con rối biết nói Slappy - nhân vật gây ám ảnh nhiều nhất cũng tái xuất đầy ghê rợn.
Người Bất Tử The Man From Earth

Người Bất Tử The Man From EarthViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim Người Bất Tử kể về bữa tiệc chia tay của Giáo sư John Oldman trước khi quyết định về hưu, ông đã tiết lộ cho những người bạn của mình, ông là một người bất tử đã sống trên trái đất suốt 14.000 năm. Ông kể ông đã từng đi thuyền với Ma-gen-lăng, đã gặp đức Phật, đã trải qua tất cả các biến cố của lịch sử, và đỉnh điểm, ông chính là...

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu Monogatari.Diễn Viên: Machiko Kyô,Mitsuko Mito,Kinuyo Tanaka

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu MonogatariViệt Sub Năm: 1953

Đầu xuân trong giai đoạn Nội Chiến nước Nhật thế kỷ thứ 16 tại Hồ Biwa thuộc tỉnh Omi, gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của Genjurô muốn tận dụng thời cơ đến Nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ. Người hàng xóm của họ là Tobei, vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai, nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giáp.

Unknown2020-07-24 08:19:05

Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám - Goosebumps 2: Haunted Halloween Việt Sub (2018)

hai cậu bé vô tình giải phóng toàn bộ lực lượng yêu ma đang bị phong ấn trong một quyển sách hàng loạt ma quỷ quái vật trỗi dậy làm cho đêm halloween trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết đặc biệt trong đó con rối biết nói slappy nhân vật gây ám ảnh nhiều nhất cũng tái xuất đầy ghê rợncâu chuyện lúc nửa đêm 2,halloween quỷ ám,xem phim câu chuyện lúc nửa đêm 2,halloween quỷ ám,download câu chuyện lúc nửa đêm 2,halloween quỷ ám,xem online câu chuyện lúc nửa đêm 2,halloween quỷ ám hd,xem câu chuyện lúc nửa đêm 2,halloween quỷ ám nhanh,tai phim câu chuyện lúc nửa đêm 2,halloween quỷ ám,goosebumps 2,haunted halloween,xem phim goosebumps 2,haunted halloween,download goosebumps 2,haunted halloween,xem online goosebumps 2,haunted halloween hd,xem goosebumps 2,haunted halloween nhanh,tai phim goosebumps 2,haunted halloween