Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 5: Khách Sạn - American Horror Story 5: Hotel Việt Sub (2015)RSS Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 5: Khách Sạn - American Horror Story 5: Hotel Việt Sub (2015)
Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 5: Khách Sạn - American Horror Story 5: Hotel
Diễn viên: Evan Peters, Sarah Paulson, Denis Ohare
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: loạt phim truyền hình chủ đề siêu nhiên do Ryan Murphy và Brad Falchuk, các tác giả của “Glee” đã được quảng cáo bằng ba video ngắn trước khi phim chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay.
Thanh Tra Xấu Xa Bad Detective: Less Than Evil.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Lee Seol,Park Ho San,Kim Gun Woo

Thanh Tra Xấu Xa Bad Detective: Less Than EvilViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Woo Tae Suk (Shin Ha Kyun) là một thám tử giàu kinh nghiệm và được thành lập với một sự nghiệp chuyên nghiệp lâu dài, nhưng bất chấp mọi thứ anh ta là một con người cô đơn và cay đắng. Tất cả đều phải làm với anh ta chỉ tập trung vào giải quyết các vụ án, trong khi hành động của anh ta hoàn toàn gây tranh cãi bởi vì nó vượt qua ranh giới giữa thiện và ác.

Sự Thật Giả Dối Lies Of Lies.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Lee Seol,Park Ho San,Kim Gun Woo

Sự Thật Giả Dối Lies Of LiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/16)

kể về Ji Eun Soo (Lee Yoo Ri), con dâu của một gia đình tài phiệt bị biến thành kẻ giết người trước cái chết của chồng mình. Ji Eun Soo bị bắt vào tù, cùng thời điểm đó cô sinh hạ một bé gái. Vì hoàn cảnh không thể nuôi con, đứa bé đã được chuyển ra ngoài và nhận nuôi.

Xác Sống 11 The Walking Dead 11.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Lee Seol,Park Ho San,Kim Gun Woo

Xác Sống 11 The Walking Dead 11Việt Sub Năm: 2022 (Tập 0/24)

Khi nguồn cung cấp thực phẩm của Alexandria ngày càng cạn kiệt, Maggie dẫn đầu một đội (trong số đó có Daryl, Gabriel, Alden và Negan) để nhặt rác Meridian, nơi cô đã sống trước khi trở về Alexandria. Ở những nơi khác, Eugene, Ezekiel, Yumiko và Công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của Khối thịnh vượng chung.

Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1.Diễn Viên: Lily Loveless,Daniel Kaluuya,Iain De Caestecker

Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

được làm lại từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng cùng tên dựa trên tiểu thuyết kinh dị, giả tưởng The Mist của nhà văn nổi tiếng Stephen King. Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ, một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc và bị những sinh vật lạ bao vây. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn.

Unknown2018-12-27 10:39:43

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 5: Khách Sạn - American Horror Story 5: Hotel Việt Sub (2015)

loạt phim truyền hình chủ đề siêu nhiên do ryan murphy và brad falchuk các tác giả của “glee” đã được quảng cáo bằng ba video ngắn trước khi phim chính thức ra mắt vào mùa thu năm naycâu chuyện kinh dị mỹ 5,khách sạn,xem phim câu chuyện kinh dị mỹ 5,khách sạn,download câu chuyện kinh dị mỹ 5,khách sạn,xem online câu chuyện kinh dị mỹ 5,khách sạn hd,xem câu chuyện kinh dị mỹ 5,khách sạn nhanh,tai phim câu chuyện kinh dị mỹ 5,khách sạn,american horror story 5,hotel,xem phim american horror story 5,hotel,download american horror story 5,hotel,xem online american horror story 5,hotel hd,xem american horror story 5,hotel nhanh,tai phim american horror story 5,hotel,evan peters,sarah paulson,denis ohare