Câu Chuyện Éo Le - A Complicated Story Việt Sub (2013)RSS Câu Chuyện Éo Le - A Complicated Story Việt Sub (2013)
Câu Chuyện Éo Le - A Complicated Story
Diễn viên: Jacky Cheung, Zhi, Ying Zhu, Stephanie Che
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ trẻ trở thành một người mẹ thay thế để trang trải các hóa đơn y tế của anh trai mình, nhưng vài tuần sau khi mang thai, hợp đồng bất ngờ bị hủy bỏ và cô phải quyết định nên làm gì.
Lời Hứa Với Cha Ode To My Father.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Yunjin Kim,Dal,Su Oh

Lời Hứa Với Cha Ode To My FatherViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện cuộc đời Duk-soo - bắt đầu cuộc sống của mình với cuộc di tản của 14.000 người tị nạn bằng tàu chở hàng SS Meredith Victory của Mỹ từ cảng Hungnam trong Chiến tranh Triều Tiên. Là con trai cả trong gia đình, cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình, khi gia đình phải sơ tán về hướng Nam và tìm một nơi ở mới ở Busan.

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black Stallion.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black StallionViệt Sub Năm: 2003

Tamimi as Neera, a young girl who befriends a young black stallion, and Patrick Elyas as Aden, although his voice was dubbed by Eric Grucza, who, for his uncredited performance was nominated in 2004 for the Young Artist Award for Best Performance in a Voice-Over Role.

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of Cherbourg.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of CherbourgViệt Sub Năm: 1964

Les Parapluies de Cherbourg, một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát. Đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch. Những Chiếc Ô của Thị Trấn Cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai (Guy) được gọi đi lính ở Algeria.

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute Amai.Diễn Viên: Yasushi Fuchikami,Haruna Kawaguchi

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute AmaiViệt Sub Năm: 2016

kể về sự kết nối kì lạ nhưng đầy sức sống giữa một nữ nhân viên công sở đã hơn 30 tuổi, Maki Eda mù tịt khoản nấu ăn và người bạn gay ăn chay cùng phòng, Nagisa Kobayashi, một giáo viên đẹp trai dạy học tại trường nam sinh. Maki là loài “ăn thịt,” thuật ngữ để chỉ những cô gái rất kiên quyết đeo bám người mình thích.

Tôi Là Cuba I Am Cuba.Diễn Viên: Yasushi Fuchikami,Haruna Kawaguchi

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Unknown2020-08-28 16:06:50

Câu Chuyện Éo Le - A Complicated Story Việt Sub (2013)

một phụ nữ trẻ trở thành một người mẹ thay thế để trang trải các hóa đơn y tế của anh trai mình nhưng vài tuần sau khi mang thai hợp đồng bất ngờ bị hủy bỏ và cô phải quyết định nên làm gìcâu chuyện éo le,xem phim câu chuyện éo le,download câu chuyện éo le,xem online câu chuyện éo le hd,xem câu chuyện éo le nhanh,tai phim câu chuyện éo le,a complicated story,xem phim a complicated story,download a complicated story,xem online a complicated story hd,xem a complicated story nhanh,tai phim a complicated story,jacky cheung,zhi,ying zhu,stephanie che