Cậu Bé Siệu Quậy - Hanada Shounen Shi Việt Sub (2012)RSS Cậu Bé Siệu Quậy - Hanada Shounen Shi Việt Sub (2012)
Cậu Bé Siệu Quậy - Hanada Shounen Shi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hanada Ichiro là một cậu bé siệu quậy, ngỗ nghịch, ngang tàng tại một ngôi làng nhỏ. Sau khi bị tai nạn, cậu bé bị khâu chính mũi ở trên đầu, từ đó cậu có thể nhìn thấy ma. Những hồn ma tìm về nhờ cậu thực hiện những giấc mơ đang còn dang dở của họ. Cùng xem những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần cảm động của cậu chuyện này.
Drifters Những Kẻ Lưu Dạt

Drifters Những Kẻ Lưu DạtViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Shimazu Toyohisa, trong khi tham gia vào các trận chiến Sekigahara, Toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào, nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta. Người đàn ông này, Murasaki, gửi Toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khác.

Inga-Ron Un-Go

Inga-Ron Un-GoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về anh chàng Shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình. Trớ trêu thay, vào cuối cuộc hành trình này, ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó. Có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa, nhưng đó không phải là quá quan trọng.

Mahou Shoujo Ikusei Keikaku Magical Girl Raising Project

Mahou Shoujo Ikusei Keikaku Magical Girl Raising ProjectViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Loạt tiểu thuyết của Endo được đặt trong thế giới nơi mà một trực tuyến được gọi là Magical Girl Raising Project tạo ra cơ hội duy nhất cho 1 trong hàng chục ngàn người chơi có thể trở thành “cô gái phép thuật” – sở hữu khả năng phi thường về cả thể chất và ngoại hình, cũng như sức mạnh ma thuật vô cùng đặc biệt

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace Note

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace NoteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Lord El-Melloi II, chính là Waver Velvet trong Fate/Zero đã trưởng thành và là người kế vị của Kayneth, cùng với người học việc của Lord El-Melloi II là Gray. Câu chuyện diễn ra tại Clock Tower – Trụ sở của hiệp hội Pháp Sư tại Anh. Tại đó, Lord El-Melloi II và Gray đã giải được nhiều vụ án bí ẩn của vùng đất phép thuật quanh hiệp hội Pháp Sư.

Bungou Stray Dogs 2Nd Season 文豪ストレイドッグス

Bungou Stray Dogs 2Nd Season 文豪ストレイドッグスViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị đuổi khỏi trại trẻ mồ côi và giờ cậu ta không biết phải đi đâu cũng không có gì để ăn. Khi cậu ta đang đứng cạnh bờ sông, gần như chết đói, cậu cứu sống một người đàn ông đang cố tự tử. Người đàn ông đó là Dazai Osamu, ông ta và đồng nghiệp Kunikida là thành viên của một công ty thám tử rất đặc biệt

Unknown2014-11-05 14:55:46

Cậu Bé Siệu Quậy - Hanada Shounen Shi Việt Sub (2012)

hanada ichiro là một cậu bé siệu quậy ngỗ nghịch ngang tàng tại một ngôi làng nhỏ sau khi bị tai nạn cậu bé bị khâu chính mũi ở trên đầu từ đó cậu có thể nhìn thấy ma những hồn ma tìm về nhờ cậu thực hiện những giấc mơ đang còn dang dở của họ cùng xem những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần cảm động của cậu chuyện nàycậu bé siệu quậy,xem phim cậu bé siệu quậy,download cậu bé siệu quậy,xem online cậu bé siệu quậy hd,xem cậu bé siệu quậy nhanh,tai phim cậu bé siệu quậy,hanada shounen shi,xem phim hanada shounen shi,download hanada shounen shi,xem online hanada shounen shi hd,xem hanada shounen shi nhanh,tai phim hanada shounen shi