Cậu Bé Sau Cánh Cửa - The Boy Behind The Door Việt Sub (2020)RSS Cậu Bé Sau Cánh Cửa - The Boy Behind The Door Việt Sub (2020)
Cậu Bé Sau Cánh Cửa - The Boy Behind The Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cậu nhóc Bobby cùng với người bạn đầy tinh nghịch của mình là Kevin đã bị những người bí ẩn bắt cóc, và đưa đến một ngôi nhà kỳ quái tại khu vực hoang dã. Sau đó bằng sự nỗ lực, Bobby đã nhanh chóng trốn thoát được ra khỏi đó, còn người bạn của mình hì vẫn bị mắc kẹt
Khu Biệt Lập The Closed Ward.Diễn Viên: Kim Yeong‑Min,Park Ha Na,Shim Eun‑Woo,Shin Dam‑Soo,Sora Jung

Khu Biệt Lập The Closed WardThuyết Minh Năm: 2018

7 nhân vật đột nhiên tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở khu bệnh đã đóng cửa của một bệnh viện tâm thầm cũ. Họ bị trói vào giường và khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm, một chiếc hộp nhỏ rơi lên giường khám nghiệm tử thi khiến họ kinh hãi. Tại sao họ lại bị nhốt trong khu phòng bệnh bị bỏ hoang? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với 7 con người này?

Hộp Nhạc Ma Quái The Music Box.Diễn Viên: Antonio Lujak,Fiona Whitelaw,Antonella Salvucci

Hộp Nhạc Ma Quái The Music BoxThuyết Minh Năm: 2018

Sophie và dì Annabelle bước vào một căn nhà lớn, kỳ quái, nơi Sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó. Mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc, Sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏe.

Quái Vật Xúc Tu The Void.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Quái Vật Xúc Tu The VoidViệt Sub Năm: 2017

Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.

Đạn Máu Blood Shot.Diễn Viên: Brad Dourif,John Abiskaron,Deke Anderson

Đạn Máu Blood ShotViệt Sub Năm: 2013

Một tên trùm khủng bố khét tiếng ở Trung Đông âm mưu thực hiện một cuộc tấn công vào nước Mỹ, bao gồm kho vũ khí hạt nhân trung tâm Los Angeles. Một cảnh sát giả mạo và một gã đàn ông bí ẩn ma cà rồng, buộc phải tham gia lực lương của chúng để ngăn chặn bọn khủng bố trước khi quá muộn.

Chạy Trốn Come Out And Play.Diễn Viên: Daniel Giménez Cacho,Ebon Moss,Bachrach,Vinessa Shaw

Chạy Trốn Come Out And PlayViệt Sub Năm: 2012

Một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa - kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ. Ngay sau khi đến nơi, họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộng.

Unknown2021-08-03 16:14:52

Cậu Bé Sau Cánh Cửa - The Boy Behind The Door Việt Sub (2020)

câu chuyện về cậu nhóc bobby cùng với người bạn đầy tinh nghịch của mình là kevin đã bị những người bí ẩn bắt cóc và đưa đến một ngôi nhà kỳ quái tại khu vực hoang dã sau đó bằng sự nỗ lực bobby đã nhanh chóng trốn thoát được ra khỏi đó còn người bạn của mình hì vẫn bị mắc kẹtcậu bé sau cánh cửa,xem phim cậu bé sau cánh cửa,download cậu bé sau cánh cửa,xem online cậu bé sau cánh cửa hd,xem cậu bé sau cánh cửa nhanh,tai phim cậu bé sau cánh cửa,the boy behind the door,xem phim the boy behind the door,download the boy behind the door,xem online the boy behind the door hd,xem the boy behind the door nhanh,tai phim the boy behind the door