Cắt Xẻo - Excision Việt Sub (2012)RSS Cắt Xẻo - Excision Việt Sub (2012)
Cắt Xẻo - Excision
Diễn viên: Atraci Lords, Ariel Winter
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một học sinh trung học bị xáo trộn và ảo tưởng với nguyện vọng nghề y học và mọi chuyện bắt đầu.
Khu Vực Nguy Hiểm Dead Sea.Diễn Viên: James Duval,Candace Kita,Chanel Ryan

Khu Vực Nguy Hiểm Dead SeaViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh niên trẻ đã rơi vào khu vực nguy hiểm nơi sinh sống của một loài sinh vật biển được cho là huyền thoại đã gây ra cái chết bí ẩn cho các sinh vật sống xung quanh.

Hàm Cá Mập Jaws.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hàm Cá Mập JawsViệt Sub Năm: 1975

Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.

Hành Xác Grotesque.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hành Xác GrotesqueViệt Sub Năm: 2009

Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian Devils.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian DevilsThuyết Minh Năm: 2013

Một nhóm nhảy không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia Tasmania đã vô tình đánh thức 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhập.

Unknown2020-09-11 17:48:43

Cắt Xẻo - Excision Việt Sub (2012)

một học sinh trung học bị xáo trộn và ảo tưởng với nguyện vọng nghề y học và mọi chuyện bắt đầucắt xẻo,xem phim cắt xẻo,download cắt xẻo,xem online cắt xẻo hd,xem cắt xẻo nhanh,tai phim cắt xẻo,excision,xem phim excision,download excision,xem online excision hd,xem excision nhanh,tai phim excision,atraci lords,ariel winter