Carnival Phantasm - カーニバル・ファンタズム Việt Sub (2011)RSS Carnival Phantasm - カーニバル・ファンタズム Việt Sub (2011)
Carnival Phantasm - カーニバル・ファンタズム
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12+2SP/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên manga ngắn Take Moon được viết bởi Takenashi Eri (tác giả bộ Kannagi) nhằm kỷ niệm 10 năm Type Moon thành lập. Có thể nói bộ này bựa không tả nỗi, đặc biệt là đối với những ai đã từng xem qua những tác phẩm chuyển thể từ novel của TypeMoon (Shingetsutan Tsukihime , Fate/Stay Night)
Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc.Diễn Viên: Vanitas No Carte 2

Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen Blue Exorcist: Kyoto Impure King ArcViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Thế giới tồn tại hai thế giới song song. Một là thế giới con người, Assiah. Một là thế giới ác quỷ, Gehenna. Hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau. Tuy nhiên, loài quỷ có thể tới Assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người. Nhưng không có thể xác nào có thể chứa được chúa tể ác quỷ, Satan. Rin Okumura, con trai của cha Satan và mẹ là con người, được tạo ra nhằm mục đích giúp Satan tồn tại ở Assiah.

Unknown2019-07-20 09:56:11

Carnival Phantasm - カーニバル・ファンタズム Việt Sub (2011)

dựa trên manga ngắn take moon được viết bởi takenashi eri tác giả bộ kannagi nhằm kỷ niệm 10 năm type moon thành lập có thể nói bộ này bựa không tả nỗi đặc biệt là đối với những ai đã từng xem qua những tác phẩm chuyển thể từ novel của typemoon shingetsutan tsukihime fatestay nightcarnival phantasm,xem phim carnival phantasm,download carnival phantasm,xem online carnival phantasm hd,xem carnival phantasm nhanh,tai phim carnival phantasm,カーニバル・ファンタズム,xem phim カーニバル・ファンタズム,download カーニバル・ファンタズム,xem online カーニバル・ファンタズム hd,xem カーニバル・ファンタズム nhanh,tai phim カーニバル・ファンタズム