Căn Hộ Huyền Bí - A Flat Thuyết Minh (2010)RSS Căn Hộ Huyền Bí - A Flat Thuyết Minh (2010)
Căn Hộ Huyền Bí - A Flat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rahul, một doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – Preeti. Cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho Rahul. Một doanh nhân giàu có đồng ý cho Raul đến ở tại căn chung cư của mình.
Căn Phòng Tử Thần Escape Room

Căn Phòng Tử Thần Escape RoomThuyết Minh Năm: 2019

Căn Phòng Tử Thần đưa 6 người chơi đến những căn phòng với những câu đó hóc búa nhất mà sự thất bại của người chơi sẽ được đánh đổi bằng mạng sống, làm con chuột bạch trong lồng mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.

Quốc Gia Thảm Sát Assassination Nation.Diễn Viên: Suki Waterhouse,Odessa Young,Abra

Quốc Gia Thảm Sát Assassination NationViệt Sub Năm: 2018

Cô nữ sinh trung học Lily (Odessa Young) cùng đám bạn thân của mình dành rất nhiều thời gian của họ để sử dụng mạng xã hội và internet. Cho đến khi thị trận Salem - nơi Lily và đám bạn sinh sống trở thành mục tiêu bị hack, sự riêng tư bị hủy hoại,, cuộc sống trở nên xáo trộn. Thị trấn nhỏ trở nên hỗn loạn khi tất cả săn lùng kẻ chủ mưu đằng sau. Lily và đám bạn của mình phải làm gì để có thể sống sót trong đêm giết chóc kinh hoàng đó.

Chứng Đa Nhân Cách Anguish.Diễn Viên: Suki Waterhouse,Odessa Young,Abra

Chứng Đa Nhân Cách AnguishViệt Sub Năm: 2015

Ryan Simpkins trong vai Tess là một cô bé tuổi teen có tình trạng thần kinh không ổn định. Cô bé được chẩn đoán là rối loạn đa nhân cách. Mẹ cô là Jessica mong rằng chuyển nơi ở tới một nơi mới sẽ giúp cô bé có khởi đầu mới. Tuy nhiên bao sự kiện lạ kì có liên hệ mật thiết đến chứng rối loạn của Tess xảy đến, khiến cho cô bé khủng hoảng tột cùng

Unknown2017-11-14 06:02:36

Căn Hộ Huyền Bí - A Flat Thuyết Minh (2010)

rahul một doanh nhân trẻ trở về từ mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – preeti cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho rahul một doanh nhân giàu có đồng ý cho raul đến ở tại căn chung cư của mìnhcăn hộ huyền bí,xem phim căn hộ huyền bí,download căn hộ huyền bí,xem online căn hộ huyền bí hd,xem căn hộ huyền bí nhanh,tai phim căn hộ huyền bí,a flat,xem phim a flat,download a flat,xem online a flat hd,xem a flat nhanh,tai phim a flat