Căn Hầm Bí Ẩn - Pod Việt Sub (2015)RSS Căn Hầm Bí Ẩn - Pod Việt Sub (2015)
Căn Hầm Bí Ẩn - Pod
Diễn viên: Larry Fessenden, Lauren Ashley Carter, Dean Cates, Brian Morvant, John Weselcouch, Forrest Mcclain
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những tác động của một ngôi nhà đến khu vực xung quanh đã làm cho ngôi nhà này bị cô lập bởi tuyết
Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1Việt Sub Năm: 2007

Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, linh cảm đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ thu lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà. 21 ngày trôi qua là 21 điều kỳ quái xảy ra với mức độ kinh dị tăng theo cấp số nhân.

Những Chiến Binh Chó Sói Dog Soldiers.Diễn Viên: Sean Pertwee,Kevin Mckidd,Emma Cleasby

Những Chiến Binh Chó Sói Dog SoldiersViệt Sub Năm: 2002

Một đội các binh sĩ Anh tham gia đào tạo tại một vùng hoang dã hẻo lánh ở Scotland. Họ tìm thấy vị đội trưởng Lực lượng đặc biệt bị thương cùng với những tàn tích của đơn vị ông chỉ huy. Khi họ gặp nhà động vật học Megan, họ biết được rằng người sói đang hoạt động trong khu vực. Vì thế, họ phải chuẩn bị hành động, bởi đêm nay sẽ là một đêm trăng tròn

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst Asylum.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst AsylumViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim chuyển thể dựa trên câu chuyện của Edgar Allen Poe - The System of Doctor Tarr and Professor Fether và do Joseph Gangemi đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh một bác sĩ mới nhận việc trong một bệnh viện tâm thần. Ở đó, anh ta đã phải lòng một nữ bệnh nhân. Mọi chuyện diễn ra ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát . Bệnh viện nơi họ gặp gỡ là một địa điểm vô cùng kinh khủng và đầy ám ảnh.

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Ánh Nhìn Chết Người It Watches.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Ánh Nhìn Chết Người It WatchesViệt Sub Năm: 2016

Andre, hồi phục sau một tai nạn gần đây, đồng ý giúp đỡ người bạn Robert của mình bằng cách tiếp quản một công việc ngồi nhà tại một ngôi nhà bất thường nép mình ở trung tâm của Coldwater Canyon. Khi ngày biến thành đêm, Andre bắt gặp những lần xuất hiện lạ lùng khiến anh tin rằng anh không đơn độc, và ai đó hay thứ gì đó đang quan sát anh.

Unknown2020-06-29 13:41:07

Căn Hầm Bí Ẩn - Pod Việt Sub (2015)

những tác động của một ngôi nhà đến khu vực xung quanh đã làm cho ngôi nhà này bị cô lập bởi tuyếtcăn hầm bí ẩn,xem phim căn hầm bí ẩn,download căn hầm bí ẩn,xem online căn hầm bí ẩn hd,xem căn hầm bí ẩn nhanh,tai phim căn hầm bí ẩn,pod,xem phim pod,download pod,xem online pod hd,xem pod nhanh,tai phim pod,larry fessenden,lauren ashley carter,dean cates,brian morvant,john weselcouch,forrest mcclain