Cảm Ơn Bác Sĩ - Thank You, Doctor Việt Sub (2022)RSS Cảm Ơn Bác Sĩ - Thank You, Doctor Việt Sub (2022)
Cảm Ơn Bác Sĩ - Thank You, Doctor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bác sĩ Tiêu Nghiên (Dương Mịch), một cô gái thông minh đầy tâm huyết với nghề y. Sau khi hôn phu qua đời, Tiêu Nghiên chuyển công tác đến khoa cấp cứu bệnh viện Đồng Sơn.
Định Mệnh Ngang Trái Prom Pidsawat

Định Mệnh Ngang Trái Prom PidsawatViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Cậu con trai lên kế hoạch trả thù mẹ kế bằng cách quyến rũ cô con gái của mẹ kế. Thế nhưng cậu chàng không biết rằng bản thân đang rơi vào kế hoạch do mẹ kế cậu đặt ra do vốn dĩ cô con gái cũng chỉ là một vật hy sinh bị chính mẹ mình từ bỏ.

Cao Thủ Học Đường Lord Of Study.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Yoo Seung Ho,Park Ji Yeon,Go Ah Sung,Lee Chan Ho

Cao Thủ Học Đường Lord Of StudyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Kang Seok Ho - một cựu luật sư được yêu cầu đến để lo việc thanh lý trường cấp 3 Byung Mun. Nhìn vào những khó khăn mà trường đã vượt qua, Seok Ho quyết định ở lại trường và cách mà ông nghĩ có thể giữ lại trường đó là tạo ra thật nhiều hồ sơ vào trường đại học Cheon Ha.

Không Duyên Đừng Phiền Destiny By Love.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Tần Lam,Hùng Nãi Cẩn

Không Duyên Đừng Phiền Destiny By LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 36/36)

một anh chàng đẹp trai tài năng giàu có điển hình - nhưng lại không thích kết hôn, còn là một anh chàng độc mồm độc miệng. Nữ nhân viên văn phòng Lưu Lâm (Tần Lam) nội tâm mềm yếu, nhưng bề ngoài lại cũng khá đanh đá, đã qua tuổi 30 nhưng vẫn không tìm được đối tượng phù hợp kết hôn nên đối với chuyện hô

Unknown2022-11-19 22:58:21

Cảm Ơn Bác Sĩ - Thank You, Doctor Việt Sub (2022)

bác sĩ tiêu nghiên dương mịch một cô gái thông minh đầy tâm huyết với nghề y sau khi hôn phu qua đời tiêu nghiên chuyển công tác đến khoa cấp cứu bệnh viện đồng sơncảm ơn bác sĩ,xem phim cảm ơn bác sĩ,download cảm ơn bác sĩ,xem online cảm ơn bác sĩ hd,xem cảm ơn bác sĩ nhanh,tai phim cảm ơn bác sĩ,thank you,doctor,xem phim thank you,doctor,download thank you,doctor,xem online thank you,doctor hd,xem thank you,doctor nhanh,tai phim thank you,doctor