Cái Chết Trắng Phần 1 - Narcos Season 1 Việt Sub (2015)RSS Cái Chết Trắng Phần 1 - Narcos Season 1 Việt Sub (2015)
Cái Chết Trắng Phần 1 - Narcos Season 1
Diễn viên: Wagner Moura, Maurice Compte, Boyd Holbrook
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mang phong cách hình sự cộng thêm yếu tố tài liệu với các tình tiết và hình ảnh có thật trong lịch sử đã từng đem lại thành công vang dội cho một bộ phim khác cũng nói về đề tài ma túy là City of God, Narcos hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh và chân thực nhất về tác hại và sự nguy hiểm của thứ hàng trắng đáng sợ này.
Thần Tượng Âm Nhạc Monstar.Diễn Viên: Beast Junhyung,Ha Yeon Soo

Thần Tượng Âm Nhạc MonstarViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Bộ phim kể về câu chuyện đằng sau hậu trường của những những thanh thiếu niên mong muốn trở thành ca sĩ cùng với những tổn thương mà các bạn trẻ phải chịu đựng. Vết sẹo được xóa nhòa thông qua âm nhạc khi chính họ thấu hiểu được tình yêu, tình bạn, và giấc mơ của mình trong cuộc hành trình.Yoon Sul Chan (Yong Joon Hyung) là ca sĩ chính của ban nhạc hư cấu gọi là Men in Black. Vì mang những vết thương rất sâu trong tâm trí nhưng lại không thể hiện qua cảm xúc, anh trở

Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu The Evolution Of Our Love.Diễn Viên: Lương Bảo Linh,Hứa Đệ,Trương Linh Tâm

Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu The Evolution Of Our LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

kể lại câu chuyện tình yêu của cô gái Ngải Nhược Mạn (Trương Thiên Ái) cùng chàng trai hiền lành Lộc Phi (Trương Nhược Quân). Cả hai vốn là bạn tốt của nhau, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Trong khoảng thời gian 15 năm quen biết, từ những thanh niên trẻ nhiệt huyết cho đến khi trưởng thành và chín chắn, hai người mới nhận ra được tình cảm của chính mình, cuối cùng ở bên nhau.

Tín Hiệu Xanh Phần 3 Code Blue Season 3.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Ami Koshimizu,Yukitaro Namura,Natsuki Hanae

Tín Hiệu Xanh Phần 3 Code Blue Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Aizawa Kosaku rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và hiện đang là bác sĩ phẫu thuật não. Shiraishi Megumi chăm chỉ làm trưởng nhóm cho các bác sĩ lưu động tại phòng cấp cứu của bệnh viện. Hiyama Mihoko từng muốn trở thành một bác sĩ lưu động, nhưng cô đã rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và bây giờ làm một ob-gyn (bác sĩ cho phụ nữ).

Unknown2016-01-29 14:51:01

Cái Chết Trắng Phần 1 - Narcos Season 1 Việt Sub (2015)

mang phong cách hình sự cộng thêm yếu tố tài liệu với các tình tiết và hình ảnh có thật trong lịch sử đã từng đem lại thành công vang dội cho một bộ phim khác cũng nói về đề tài ma túy là city of god narcos hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh và chân thực nhất về tác hại và sự nguy hiểm của thứ hàng trắng đáng sợ nàycái chết trắng phần 1,xem phim cái chết trắng phần 1,download cái chết trắng phần 1,xem online cái chết trắng phần 1 hd,xem cái chết trắng phần 1 nhanh,tai phim cái chết trắng phần 1,narcos season 1,xem phim narcos season 1,download narcos season 1,xem online narcos season 1 hd,xem narcos season 1 nhanh,tai phim narcos season 1,wagner moura,maurice compte,boyd holbrook