Cách Mạng Tình Yêu - Love Revolution Việt Sub (2020)RSS Cách Mạng Tình Yêu - Love Revolution Việt Sub (2020)
Cách Mạng Tình Yêu - Love Revolution
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/30)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gong Ju Young (Park Ji Hoon) là một học sinh trung học 17 tuổi nghĩ rằng cậu ấy đã tìm thấy tình yêu đời mình khi ‘đổ gục’ trước Wang Ja Rim (Lee Ruby) từ cái nhìn đầu tiên.
Bình Tĩnh Nói Simmer Down

Bình Tĩnh Nói Simmer DownViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/40)

Yang Guang, người dẫn chương trình chuyên mục tâm sự tình cảm, đã từ chối giao tiếp chân thành với mọi người cả trong công việc và cuộc sống vì bị bóng đen tâm lý từ thuở ấu thơ. Cho đến khi một chương trình mới hot thay thế vị trí chính của chuyên mục Dương Quang.

Ngọt Đắng Tình Đời Chocolate

Ngọt Đắng Tình Đời ChocolateViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

Lee Kang (Yoon Kye-Sang) lớn lên ở một thị trấn nhỏ ven biển, mơ ước của anh là trở thành đầu bếp. Bây giờ anh ấy là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh. Anh có vẻ lạnh lùng nhưng thực tế, anh lại đang che giấu trái tim ấm áp của mình.

Tham Vọng Agency

Tham Vọng AgencyThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 0/16)

Từ một sinh viên tốt nghiệp một trường đại học ở nông thôn, bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Go Ah In đã trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của VC Group.

Nghe Nói Em Thích Tôi Have A Crush On You

Nghe Nói Em Thích Tôi Have A Crush On YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/36)

câu chuyện Nguyễn Lưu Tranh trở về quê hương sau bảy năm và trở thành bác sĩ giải phẫu thần kinh tại Bệnh viện Bắc Nhã. Tuy nhiên, cô không ngờ gặp lại chồng cũ của mình là Ninh Chí Khiêm bác sĩ giải phẫu thần kinh giàu kinh nghiệm nhất tại bệnh viện Bắc Nhã.

Tôi Và Tuổi 17 Của Tôi Love Seventeen.Diễn Viên: Tạ Hân Dĩnh,Lý Quốc Nghị,Châu Hiểu Hàm

Tôi Và Tuổi 17 Của Tôi Love SeventeenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Trong khoảng thời gian giữa 17 tuổi đến 30 tuổi, rốt cuộc đã xảy ra những chuyện gì? Ngải Lệ Ti (Tạ Hân Dĩnh) 30 tuổi, năm 17 tuổi đã tuyệt giao với các gái thân thiết, đến già chết cũng không lui tới hỏi thăm nhau. Tình bạn và tình yêu trong 13 năm. Một lần nữa lại đối mặt với mối tình đầu bị chia cắt không có lí do năm đó. Vì vậy, cầu nguyện nào Ngải Lệ Ti! Cầu nguyện cho số phận có thể thay đổi, xoay ngược lại cơ hội lần thứ hai nuối tiếc

Unknown2021-01-04 19:32:13

Cách Mạng Tình Yêu - Love Revolution Việt Sub (2020)

gong ju young park ji hoon là một học sinh trung học 17 tuổi nghĩ rằng cậu ấy đã tìm thấy tình yêu đời mình khi ‘đổ gục’ trước wang ja rim lee ruby từ cái nhìn đầu tiêncách mạng tình yêu,xem phim cách mạng tình yêu,download cách mạng tình yêu,xem online cách mạng tình yêu hd,xem cách mạng tình yêu nhanh,tai phim cách mạng tình yêu,love revolution,xem phim love revolution,download love revolution,xem online love revolution hd,xem love revolution nhanh,tai phim love revolution