Bữa Tiệc Báo Thù - Miss Montecristo Thuyết Minh (2021)RSS Bữa Tiệc Báo Thù - Miss Montecristo Thuyết Minh (2021)
Bữa Tiệc Báo Thù - Miss Montecristo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (100/100)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eun Jo, Ha Ra và Se Rin từng là bạn thân khi họ vẫn còn trẻ trung và ngây thơ. Nhưng tình bạn trong sáng đã biến mất khi họ lớn lên. Ha Ra mong muốn người yêu của Eun Jo, và Se Rin mong muốn tài năng đặc biệt của Eun Jo. Cuối cùng, họ đã đẩy Eun Jo đến cái chết vì lòng tham và ham muốn không đúng chỗ.
Tình Yêu Và Tuổi Trẻ Once Upon A Song.Diễn Viên: Tô Vĩnh Khang,Cao Hạo Chính,Thái Dĩnh Ân,Quan Sở Diệu

Tình Yêu Và Tuổi Trẻ Once Upon A SongViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cô gái tên Chân Tiểu Tình cô là cô em gái cũng cha khác mẹ với Jade Chân Huệ Lâm, cô luôn phải đối mặt và bị ức hiếp bởi người chị ca sĩ nổi tiếng của mình. Hai chị em họ phải đối đầu nhau, cạnh tranh nhau để có được vai diễn chính trong phim, nữ thần âm nhạc và cả người bạn trai trong mối tình tay ba

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

Một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật. Cha Do Hyun ( Ji Sung ) là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạng.

Nữ Hoàng Cờ Vua The Queens Gambit.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Nữ Hoàng Cờ Vua The Queens GambitThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 7/7)

câu chuyện hư cấu kể về cuộc đời của thần đồng cờ vua mồ côi cha mẹ Beth Harmon trong hành trình trở thành kỳ thủ vĩ đại nhất thế giới. Trên con đường ấy, cô phải vật lộn với chứng nghiện rượu và thuốc an thần, cũng như các vấn đề về tâm lý.

Tâm Trạng Khi Yêu Tree In The River.Diễn Viên: Chung Hân Đồng,Hạ Quân Tường,Hoàng Chí Vĩ,Hồng Trác Lập,Lâm Dư Hy

Tâm Trạng Khi Yêu Tree In The RiverViệt Sub Năm: 2018 (Tập 19/20)

chuyện tình của gái ế Sở Chi Hà và chàng trai chín chắn Vương Đại Thụ, họ gặp gỡ, yêu nhau và cùng nhau trưởng thành hơn. Thông qua những mẩu chuyện xoay quanh tình yêu, cuộc sống của các nhân vật, bộ phim thể hiện triết lý về tình yêu cùng tâm trạng khi yêu của các cô gái thành thị hiện đại. Diễn viên chính: Chung Hân Đồng, Hạ Quân Tường, Tuỳ Đường, Trương Duệ Gia, Hoàng Chí Vĩ, Lâm Dư Hy, Hồng Trác Lập.

Unknown2022-02-11 19:40:32

Bữa Tiệc Báo Thù - Miss Montecristo Thuyết Minh (2021)

eun jo ha ra và se rin từng là bạn thân khi họ vẫn còn trẻ trung và ngây thơ nhưng tình bạn trong sáng đã biến mất khi họ lớn lên ha ra mong muốn người yêu của eun jo và se rin mong muốn tài năng đặc biệt của eun jo cuối cùng họ đã đẩy eun jo đến cái chết vì lòng tham và ham muốn không đúng chỗbữa tiệc báo thù,xem phim bữa tiệc báo thù,download bữa tiệc báo thù,xem online bữa tiệc báo thù hd,xem bữa tiệc báo thù nhanh,tai phim bữa tiệc báo thù,miss montecristo,xem phim miss montecristo,download miss montecristo,xem online miss montecristo hd,xem miss montecristo nhanh,tai phim miss montecristo