Brotherhood - Final Fantasy Xv Việt Sub (2016)RSS Brotherhood - Final Fantasy Xv Việt Sub (2016)
Brotherhood - Final Fantasy Xv
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được gọi là Brotherhood: Final Fantasy XV, anime sẽ trở lại với câu chuyện của những nhân vật chính hình thành cốt lõi của tiêu đề và chính xác hơn của Noctis và cuộc gặp với người đồng tương lai của mình. Đóng băng trên bánh, năm tập phim sẽ có sẵn miễn phí trên mạng, nơi đầu tiên đã được nhìn thấy từ tại địa chỉ đó.
Souten No Ken Fist Of The Blue Sky

Souten No Ken Fist Of The Blue SkyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 22+sp/22)

Được dịch từ tiếng Anh-Fist of the Blue Sky là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Tetsuo Hara, với sự giám sát cốt truyện của Buronson. Nó được đăng nhiều kỳ trong Weekly Comic Bunch từ năm 2001 đến năm 2010

Nobunagun Linh Khí

Nobunagun Linh KhíViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Shio Ogura đến thăm Đài Loan trong một chuyến dã ngoại của trường, và bất ngờ bị những quái vật mang tên "Evolved Invaders" tấn công. Quân đội không có cách nào chống lại chúng, nhưng giữa lúc hoang mang, những đặc vụ E-Gene Holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ DOGOO xuất hiện.

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

Unknown2016-09-22 10:41:26

Brotherhood - Final Fantasy Xv Việt Sub (2016)

được gọi là brotherhood final fantasy xv anime sẽ trở lại với câu chuyện của những nhân vật chính hình thành cốt lõi của tiêu đề và chính xác hơn của noctis và cuộc gặp với người đồng tương lai của mình đóng băng trên bánh năm tập phim sẽ có sẵn miễn phí trên mạng nơi đầu tiên đã được nhìn thấy từ tại địa chỉ đóbrotherhood,xem phim brotherhood,download brotherhood,xem online brotherhood hd,xem brotherhood nhanh,tai phim brotherhood,final fantasy xv,xem phim final fantasy xv,download final fantasy xv,xem online final fantasy xv hd,xem final fantasy xv nhanh,tai phim final fantasy xv