Boogiepop Wa Warawanai - Boogiepop Never Laughs, Boogiepop Doesnt Laugh Việt Sub (2019)RSS Boogiepop Wa Warawanai - Boogiepop Never Laughs, Boogiepop Doesnt Laugh Việt Sub (2019)
Boogiepop Wa Warawanai - Boogiepop Never Laughs, Boogiepop Doesnt Laugh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có một truyền thuyết được truyền miệng từ những đứa trẻ - một truyền thuyết về một tử thần có thể giải phóng con người khỏi nỗi đau mà họ đang chịu đựng. Tử thần này có tên là Boogiepop. Nhưng đây không phải là một truyền thuyết hư cấu, vì Boogiepop có tồn tại.
Enjo Kouhai Assisted Mating

Enjo Kouhai Assisted MatingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Công chúa thứ Iris của tộc Elf, người được chuyển đến một trường học của con người với tư cách là một đại sứ thiện chí cho sự hợp tác giữa con người và bán nhân. Cô là một học sinh danh dự được người nhiều ngưỡng mộ, nhưng để duy trì giống nói thì cô cũng tham gia vào chương trình Hỗ trợ lai giống.

Quỷ Vương Tears To Tiara

Quỷ Vương Tears To TiaraViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Dựa trên game nhập vai sản xuất bởi Leaf Arawn, một Quỷ vương bị phong ấn hơn 1000 được hồi sinh bằng việc hiến tế Rhiannon, hậu duệ vua Elf, và anh trai của Rhiannon, Authur, đến để cứu cô và mọi chuyện bắt đầu từ đây.

Thiếu Nữ Đến Từ Địa Ngục: Hell Girl 3 Jigoku Shoujo Mitsuganae: The Girl From Hell.Diễn Viên: Mamiko Noto,Hisahiro Ogura,Kanako Sakai

Thiếu Nữ Đến Từ Địa Ngục: Hell Girl 3 Jigoku Shoujo Mitsuganae: The Girl From HellViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tiếp nối câu chuyện của phần 2. Lần này Ai trú thân trong cơ thể 1 cô gái tên là Mikage Yuzuki. Tại sao lại là cô gái đấy? Và chuyện gì đã xảy ra sau phần 2? Mọi câu trả lời sẽ xuất hiện. Dành cho newbie với Jigoku Shoujo:Bạn có tin vào Địa Ngục? Bạn có người mà bạn muốn đưa xuống địa ngục? Bạn muốn trả thù?

Unknown2019-04-01 09:03:10

Boogiepop Wa Warawanai - Boogiepop Never Laughs, Boogiepop Doesnt Laugh Việt Sub (2019)

có một truyền thuyết được truyền miệng từ những đứa trẻ một truyền thuyết về một tử thần có thể giải phóng con người khỏi nỗi đau mà họ đang chịu đựng tử thần này có tên là boogiepop nhưng đây không phải là một truyền thuyết hư cấu vì boogiepop có tồn tạiboogiepop wa warawanai,xem phim boogiepop wa warawanai,download boogiepop wa warawanai,xem online boogiepop wa warawanai hd,xem boogiepop wa warawanai nhanh,tai phim boogiepop wa warawanai,boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh,xem phim boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh,download boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh,xem online boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh hd,xem boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh nhanh,tai phim boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh