Bóng Tối Và Xương Trắng Phần 1 - Shadow And Bone Season 1 Việt Sub (2021)RSS Bóng Tối Và Xương Trắng Phần 1 - Shadow And Bone Season 1 Việt Sub (2021)
Bóng Tối Và Xương Trắng Phần 1 - Shadow And Bone Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở East Ravka, Alina Starkov là một người vẽ bản đồ đoàn tụ với người bạn thời thơ ấu Malyen “Mal” Oretsev. Mal được chọn là một phần của đội sẽ vượt qua Fold, một hành trình cực kỳ nguy hiểm khi Fold tràn ngập những con quái vật biết bay tên là Volcra.
Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

câu chuyện của Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Cũng từ đây, mọi chuyện kỳ bí bắt đầu xảy ra.

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/8)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ. Họ đều hy vọng rằng bố của hai anh em vẫn còn sống và nắm giữ lời giải đáp cho mọi thứ.

Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: Rob Campbell,Oby Stephens,Ignacio Serricchio

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Sau vụ nổ, con tàu của gia đình Robinson đã rơi xuống 1 hành tinh ngoài không gian. Tại đây, họ đã chiến đấu để chống lại mọi thứ và tìm cách sống sót, cũng như thoát khỏi hành tinh này. Nhưng họ luôn bị bao quanh bởi những thứ bí ẩn.

Unknown2023-01-06 21:28:05

Bóng Tối Và Xương Trắng Phần 1 - Shadow And Bone Season 1 Việt Sub (2021)

ở east ravka alina starkov là một người vẽ bản đồ đoàn tụ với người bạn thời thơ ấu malyen “mal” oretsev mal được chọn là một phần của đội sẽ vượt qua fold một hành trình cực kỳ nguy hiểm khi fold tràn ngập những con quái vật biết bay tên là volcrabóng tối và xương trắng phần 1,xem phim bóng tối và xương trắng phần 1,download bóng tối và xương trắng phần 1,xem online bóng tối và xương trắng phần 1 hd,xem bóng tối và xương trắng phần 1 nhanh,tai phim bóng tối và xương trắng phần 1,shadow and bone season 1,xem phim shadow and bone season 1,download shadow and bone season 1,xem online shadow and bone season 1 hd,xem shadow and bone season 1 nhanh,tai phim shadow and bone season 1