Bông Tai Của Đệ Nhất Phu Nhân - The Earrings Of Madame De Việt Sub (1953)RSS Bông Tai Của Đệ Nhất Phu Nhân - The Earrings Of Madame De Việt Sub (1953)
Bông Tai Của Đệ Nhất Phu Nhân - The Earrings Of Madame De
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1953
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1953, nữ diễn viên Danielle Darrieux xuất hiện trong bộ phim The Earrings of Madame de của Max Ophüls với đôi bông tai hình trái tim màu đen trắng, biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu.
Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky Iv.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young,Carl Weathers,Brigitte Nielsen

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky IvViệt Sub Năm: 1985

Rocky Balboa tự hào giữ chức vô địch thế giới quyền anh hạng nặng, nhưng Khi Apollo Creed bị giết trong một trận đấu với một siêu võ sĩ quyền Anh của Liên Xô: Drago, võ sỹ cao 193, nặng 118 kg. Rocky quyết định thách thức chính mình.

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The Field.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young,Carl Weathers,Brigitte Nielsen

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The FieldViệt Sub Năm: 1963

lấy cảm hứng từ lời Đức Giêsu trong Tin Mừng thánh Matthêu : “Hãy ngắm xem hoa huệ ngoài đồng, chúng không làm lụng, không kéo sợi ; thế mà, Thầy bảo cho anh em biết : ngay cả vua Sa-lô-môn, dù vinh hoa tột bậc, cũng không mặc đẹp bằng một bông hoa ấy” (Mt 6, 28-29).

Động Đất Kinh Hoàng Zemletryasenie.Diễn Viên: Konstantin Lavronenko,Mariya Mironova,Viktor Stepanyan

Động Đất Kinh Hoàng ZemletryasenieThuyết Minh Năm: 2016

Năm 1988 tại Liên Xô, trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25.000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng Tây Bắc Armenia. Konstantin Berezhnoy và Robert Melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhân.

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The Tour.Diễn Viên: Anna Chlumsky,Jesse Eisenberg,Jason Segel

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The TourViệt Sub Năm: 2015

miêu tả về ít ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn giới thiệu cuốn sách Infinite Jest (tạm dịch: Trò đùa vô tận) của Wallace năm 1996, khi nhà báo của tờ Rolling Stone David Lipsky (bút danh của Jesse Eisenberg) theo sát gót để viết tiểu sử sơ lược về nhà văn nổi tiếng xa lánh xã hội này.

Unknown2020-10-18 14:46:14

Bông Tai Của Đệ Nhất Phu Nhân - The Earrings Of Madame De Việt Sub (1953)

năm 1953 nữ diễn viên danielle darrieux xuất hiện trong bộ phim the earrings of madame de của max ophüls với đôi bông tai hình trái tim màu đen trắng biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửubông tai của đệ nhất phu nhân,xem phim bông tai của đệ nhất phu nhân,download bông tai của đệ nhất phu nhân,xem online bông tai của đệ nhất phu nhân hd,xem bông tai của đệ nhất phu nhân nhanh,tai phim bông tai của đệ nhất phu nhân,the earrings of madame de,xem phim the earrings of madame de,download the earrings of madame de,xem online the earrings of madame de hd,xem the earrings of madame de nhanh,tai phim the earrings of madame de