Bóng Ma Tàn Ác - Intruders Thuyết Minh (2011)RSS Bóng Ma Tàn Ác - Intruders Thuyết Minh (2011)
Bóng Ma Tàn Ác - Intruders
Diễn viên: Clive Owen, Carice Van Houten, Izán Corchero
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, câu chuyện kể về 2 đứa trẻ sống tại hai nơi khác nhau nhưng gặp cùng một người bí ẩn, câu chuyện lớn lên khi cha mẹ chúng gặp điều tương tự.
Hành Trình Cuộc Sống Bharat

Hành Trình Cuộc Sống BharatViệt Sub Năm: 2019

Trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở Ấn Độ, một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá, Bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy ra.

Mật Mã Cá Kiếm 2 The Code: Thick As Thieves.Diễn Viên: Antonio Banderas,Radha Mitchell,Morgan Freeman

Mật Mã Cá Kiếm 2 The Code: Thick As ThievesViệt Sub Năm: 2009

một tên trộm chuyện nghiệp là nổi sợ hải của các bảo tàng, anh ta tìm kiếm một người đồng hành để thực hiện một phi vụ đặc biệt cho trùm mafia, và người cộng sự anh đã tìm được là một tên cướp kim cương nổi tiếng

Đai Đỏ Redbelt.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Tim Allen,Emily Mortimer

Đai Đỏ RedbeltViệt Sub Năm: 2008

Có phòng cho nguyên tắc ở Los Angeles? Mike Terry dạy jujitsu và hầu như không làm cho sống. Brazil vợ của ông, gia đình khuyến khích đánh nhau, muốn nhìn thấy Mike trong vòng kiếm tiền, nhưng anh ta cạnh tranh là xuống cấp. Một người phụ nữ sideswipes xe của Mike và sau đó, sau khi một chuỗi các sự kiện kỳ lạ, bắn ra cửa sổ của phòng thu.

Unknown2020-01-04 20:13:15

Bóng Ma Tàn Ác - Intruders Thuyết Minh (2011)

một phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn câu chuyện kể về 2 đứa trẻ sống tại hai nơi khác nhau nhưng gặp cùng một người bí ẩn câu chuyện lớn lên khi cha mẹ chúng gặp điều tương tựbóng ma tàn ác,xem phim bóng ma tàn ác,download bóng ma tàn ác,xem online bóng ma tàn ác hd,xem bóng ma tàn ác nhanh,tai phim bóng ma tàn ác,intruders,xem phim intruders,download intruders,xem online intruders hd,xem intruders nhanh,tai phim intruders,clive owen,carice van houten,izán corchero