Boku No Marie - My Dear Marie: Metal Angel Marie Việt Sub (1996)RSS Boku No Marie - My Dear Marie: Metal Angel Marie Việt Sub (1996)
Boku No Marie - My Dear Marie: Metal Angel Marie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã từng gặp cô gái hoàn hảo chưa? Cô ấy có bạn trai hoàn hảo không? Cảm thấy như bạn không thể cạnh tranh? Tại sao không xây dựng của riêng bạn? Khi một nhà khoa học điên nghiệp dư cố gắng xây dựng một bản sao robot của cô gái mơ ước này,
Eromanga-Sensei Ero Manga Sensei

Eromanga-Sensei Ero Manga SenseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd Season

Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về âm giới. Do bùng nổ dân số loài người sau chiến tranh và sự tăng vọt của những linh hồn quỷ dữ, âm giới trở nên quá tải với đầy người chết và phải đối mặt với vấn đề trầm trọng chưa từng có là… thiếu hụt nhân lực. Mang cương vị là Diêm vương vĩ đại, Enma đã cố gắng giải quyết vấn đề này, nhưng sự thật thì… tên phụ tá được việc của ông mới là kẻ đứng sau xử lý tất cả vấn đề.

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất Trời

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất TrờiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Vào mùa xuân năm 1863, cậu thiếu niên Tetsunosuke Ichimura (gọi tắt là Tetsu-kun) 15 tuổi, cầm bảng tuyển mộ chạy tới nơi ở của Shinsengumi (nhóm Tân Tuyển) để xin gia nhập, bất chấp sự ngăn cản của anh trai là Tatsunosuke. Nhưng các binh sĩ gác cổng lại chê cậu... lùn quá (hay nói cách khác là giống con nít) nên không cho gia nhập và đuổi đi. Sau đó thế nào thì xem rồi sẽ biết.

Unknown2018-10-07 07:56:18

Boku No Marie - My Dear Marie: Metal Angel Marie Việt Sub (1996)

đã từng gặp cô gái hoàn hảo chưa cô ấy có bạn trai hoàn hảo không cảm thấy như bạn không thể cạnh tranh tại sao không xây dựng của riêng bạn khi một nhà khoa học điên nghiệp dư cố gắng xây dựng một bản sao robot của cô gái mơ ước nàyboku no marie,xem phim boku no marie,download boku no marie,xem online boku no marie hd,xem boku no marie nhanh,tai phim boku no marie,my dear marie,metal angel marie,xem phim my dear marie,metal angel marie,download my dear marie,metal angel marie,xem online my dear marie,metal angel marie hd,xem my dear marie,metal angel marie nhanh,tai phim my dear marie,metal angel marie