Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 - Fantastic Four 3 Thuyết Minh (2015)RSS Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 - Fantastic Four 3 Thuyết Minh (2015)
Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 - Fantastic Four 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và anh chàng Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.
Robot Đại Chiến Transformers: Bumblebee

Robot Đại Chiến Transformers: BumblebeeThuyết Minh Năm: 2019

Trên đường đi vào năm 1987, Bumblebee được tìm thấy trong một bãi phế liệu ở một thị trấn nhỏ thuộc California. Charlie, một cô gái 18 tuổi và cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới này đã phát hiện ra Bumblebee tổn thương và gãy nát.

Chủng Tộc Bất Tử Eternals

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Cuộc Săn Lùng Sản Vật Prospect

Cuộc Săn Lùng Sản Vật ProspectViệt Sub Năm: 2018

kể về hành trình đi tìm báu vật trên một hành tinh xa xôi của cô gái trẻ Cee và cha mình. Trong chuyến du hành đầy may rủi, họ luôn đặt quyết tâm cao nhất để có thể thu về thật nhiều sản vật và đá quý

Unknown2019-05-17 09:11:27

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 - Fantastic Four 3 Thuyết Minh (2015)

tiến sỹ vật lý trẻ reed richards cùng phi hành gia ben grimm bạn gái cũ susan storm và anh chàng johnny storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ khi trở về họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ richards có thể kéo dài người như cao su susan storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn johnny storm có khả năng tự bốc cháy và bay còn grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếpbộ tứ siêu đẳng 3,xem phim bộ tứ siêu đẳng 3,download bộ tứ siêu đẳng 3,xem online bộ tứ siêu đẳng 3 hd,xem bộ tứ siêu đẳng 3 nhanh,tai phim bộ tứ siêu đẳng 3,fantastic four 3,xem phim fantastic four 3,download fantastic four 3,xem online fantastic four 3 hd,xem fantastic four 3 nhanh,tai phim fantastic four 3