Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 - Fantastic Four 2 Việt Sub (2007)RSS Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 - Fantastic Four 2 Việt Sub (2007)
Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 - Fantastic Four 2
Diễn viên: Ioan Gruffudd, Jessica Alba, Chris Evans, Michael Chiklis, Julian Mcmahon
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân Victor Von Doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt. Reed Richards và Sue Storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ. Đúng lúc này, một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của Trái Đất, mang theo nguồn năng lượng khổng lổ, gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng, khiến vỏ Trái Đất bị nhiều vết nứt. Một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song.
Sứ Giả Cương Thi Doomsday Messenger.Diễn Viên: Bing He,Jet Chao,Ray Wang

Sứ Giả Cương Thi Doomsday MessengerThuyết Minh Năm: 2016

năm 2050 virus G bùng phát, bóng tối Zombie bao trùm cả thế giới. Để giải cứu nhân loại, một nhóm người đã cùng nhau đứng lên tiêu diệt Zombie . Qua nhiều biến cố xảy ra họ đã tìm ra được sự thật về virus G…

Vỏ Bọc Người Máy Almost Human.Diễn Viên: Ludovico Girardello,Valeria Golino,Fabrizio Bentivoglio

Vỏ Bọc Người Máy Almost HumanThuyết Minh Năm: 2020

Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados.Diễn Viên: Ludovico Girardello,Valeria Golino,Fabrizio Bentivoglio

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Unknown2015-10-26 20:16:47

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 - Fantastic Four 2 Việt Sub (2007)

đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân victor von doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt reed richards và sue storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ đúng lúc này một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của trái đất mang theo nguồn năng lượng khổng lổ gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng khiến vỏ trái đất bị nhiều vết nứt một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô songbộ tứ siêu đẳng 2,xem phim bộ tứ siêu đẳng 2,download bộ tứ siêu đẳng 2,xem online bộ tứ siêu đẳng 2 hd,xem bộ tứ siêu đẳng 2 nhanh,tai phim bộ tứ siêu đẳng 2,fantastic four 2,xem phim fantastic four 2,download fantastic four 2,xem online fantastic four 2 hd,xem fantastic four 2 nhanh,tai phim fantastic four 2,ioan gruffudd,jessica alba,chris evans,michael chiklis,julian mcmahon