Bố Già Chịu Chơi - Amateur Night Thuyết Minh (2016)RSS Bố Già Chịu Chơi - Amateur Night Thuyết Minh (2016)
Bố Già Chịu Chơi - Amateur Night
Diễn viên: Jason Biggs, Janet Montgomery, Ashley Tisdale
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Guy là một sinh viên tốt nghiệp ngành kiến trúc, thất nghiệp và vẫn còn gà mờ trong việc làm bố. Guy đang phải nỗ lực tìm được một công việc trước khi con anh chào đời. Trước áp lực kinh tế, đồng thời cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và Nikki – một cô đào nóng bỏng cùng nhóm bạn đồng hành với cô là Jaxi và Fallon đã biến anh trở thành chàng tài xế "mại dâm" bất đắc dĩ.
Ông Ngoại Tuổi 38 Scandal Maker

Ông Ngoại Tuổi 38 Scandal MakerViệt Sub Năm: 2017

DJ 38 tuổi nổi tiếng Hà Chí Võ (Đồng Đại Vi đóng). Khi anh phấn khích mở cửa đón người bạn gái gợi cảm của mình thì phát hiện người đứng bên ngoài lại là hai mẹ con xa lạ. Bà mẹ đơn thân Đường Tuệ Như (Trần Nghiên Hi đóng) dắt theo cậu con trai 5 tuổi Đường Gia Đống tìm đến nhà anh để nhận người thân.

Nạn Nhân Kế Tiếp Youre Next.Diễn Viên: Sharni Vinson,Joe Swanberg,Aj Bowen

Nạn Nhân Kế Tiếp Youre NextViệt Sub Năm: 2011

Phim tập trung vào 1 cuộc đoàn tụ gia đình đầy chết chóc khi họ trở thành mục tiêu của một tên sát nhân đeo mặt nạ. Hy vọng duy nhất của họ là Erin, cô bạn gái của một thành viên trong gia đình.

Tình Thánh The Magnificent Scoundrels.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Tình Thánh The Magnificent ScoundrelsThuyết Minh Năm: 1991

Bộ phim kể về anh chàng A Tinh (Châu Tinh Trì ) chuyên đi lừa gạt mọi người .Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong .Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác .Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc , dơ cười .Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành công!

Chàng Ngố Tập Yêu Oh, Ramona!.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Chàng Ngố Tập Yêu Oh, Ramona!Việt Sub Năm: 2019

Andrei Ở tuổi dậy thì ham muốn tình dục, cậu ta vụng về, say mê yêu thầm cô bạn học Ramona quyến rũ nhưng thờ ơ. Cho đến một ngày Andrei gặp Anemona tuyệt đẹp khi đi nghỉ mát...

Unknown2019-04-14 15:18:29

Bố Già Chịu Chơi - Amateur Night Thuyết Minh (2016)

guy là một sinh viên tốt nghiệp ngành kiến trúc thất nghiệp và vẫn còn gà mờ trong việc làm bố guy đang phải nỗ lực tìm được một công việc trước khi con anh chào đời trước áp lực kinh tế đồng thời cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và nikki – một cô đào nóng bỏng cùng nhóm bạn đồng hành với cô là jaxi và fallon đã biến anh trở thành chàng tài xế mại dâm bất đắc dĩbố già chịu chơi,xem phim bố già chịu chơi,download bố già chịu chơi,xem online bố già chịu chơi hd,xem bố già chịu chơi nhanh,tai phim bố già chịu chơi,amateur night,xem phim amateur night,download amateur night,xem online amateur night hd,xem amateur night nhanh,tai phim amateur night,jason biggs,janet montgomery,ashley tisdale