Billy Lynn Và Cuộc Chiến Nửa Đời Người - Billy Lynns Long Halftime Walk Việt Sub (2016)RSS Billy Lynn Và Cuộc Chiến Nửa Đời Người - Billy Lynns Long Halftime Walk Việt Sub (2016)
Billy Lynn Và Cuộc Chiến Nửa Đời Người - Billy Lynns Long Halftime Walk
Diễn viên: Joe Alwyn, Garrett Hedlund, Arturo Castro
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bravo Company và chàng binh nhì 19 tuổi Billy Lynn, hai người lính sống sót sau cuộc chiến tranh ác liệt tại Iraq. Trở về nước Mỹ, họ bị báo chí săn đuổi và vô tình trở thành công cụ tuyên truyền cho chính phủ khi cùng nhau xuất hiện trong giờ nghỉ của trận đấu bóng bầu dục quan trọng diễn ra đúng vào dịp lễ Tạ ơn
Người Tình Cũ The Scar

Người Tình Cũ The ScarThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim lấy bối cảnh một vùng nông thôn Pangkrapi của thái lan vào thời kỳ pháp thuộc - nơi bắt đầu một tình yêu đẹp nhưng đầy ngăn cách và đẫm nước mắt và cũng giúp ta hiểu hơn về xã hội đầy áp bức bóc lột đối với người nông dân. Chàng Kwoan và Liem thuộc hai gia đình "thề không đội trời chung" nhưng ông tơ bà nguyệt xui khiến họ đã phải lòng nhau và cùng nhau thề non hẹn biển, sống chết cùng nhau.

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is Beautiful.Diễn Viên: Dĩnh Nhi,Quách Phẩm Siêu

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is BeautifulThuyết Minh Năm: 2013

được khởi chiếu trong tháng 6/2013Nội dung phim kể về cô gái tính tình phóng khoáng nhưng không được may mắn Tiền Tiểu Phi, vì không trả nổi tiền thuê phòng nên buộc phải cùng một nhiếp ảnh gia “xấu xa” Lôi Trịnh Vũ thuê chung.

Án Tử Hình Undercover Blues.Diễn Viên: Mark Cheng,Ray Lui,Simon Lui

Án Tử Hình Undercover BluesViệt Sub Năm: 2000

Thanh tra Wong (Lui) gửi một đặc vụ giỏi nhất của ông Joe (Daniel Ng) bí mật thâm nhập vào một băng đảng thuộc Hội Tam Hoàng. Khi Joe đột nhiên mất liên lạc trong một phi vụ ở Malaysia, Wong trở nên lo lắng rằng danh tính của Joe bằng cách nào đó có thể được tiết lộ. Cùng với ba đặc vụ giỏi (Simon Loui, Wong Hei, và Mark Cheng), Wong đặt ra một nhiệm vụ mang Joe trở lại trong vòng 48 giờ, sống hay chết.

Bờ Biển Mancora Máncora.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Bờ Biển Mancora MáncoraViệt Sub Năm: 2008

Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.

Tái Bút: Anh Yêu Em P.s I Love You.Diễn Viên: Hilary Swank,Gerard Butler,James Marsters,Jeffrey Dean Morgan

Tái Bút: Anh Yêu Em P.s I Love YouViệt Sub Năm: 2007

Anh Yêu Em: Bộ phim là câu chuyện đầy cảm động và lãng mạn về Holly Kennedy–người đã mất chồng 7 năm trước khi bởi căn bệnh não quái ác. Quãng thời gian sau khi người chồng ra đi mãi mãi quả thực là một cơn ác mộng đối với người thiếu phụ. Với sự tham gia của các diễn viên như: Hilary Swank, Gerard Butler, James Marsters, Jeffrey Dean Morgan, đạo diễn phim là Richard LaGravenese. Cô dường như không còn niềm tin với cuộc sống, không còn thấy niềm vui hay mơ ước. Phim dài đến 98 phút và được giới

Unknown2017-03-14 07:10:47

Billy Lynn Và Cuộc Chiến Nửa Đời Người - Billy Lynns Long Halftime Walk Việt Sub (2016)

bravo company và chàng binh nhì 19 tuổi billy lynn hai người lính sống sót sau cuộc chiến tranh ác liệt tại iraq trở về nước mỹ họ bị báo chí săn đuổi và vô tình trở thành công cụ tuyên truyền cho chính phủ khi cùng nhau xuất hiện trong giờ nghỉ của trận đấu bóng bầu dục quan trọng diễn ra đúng vào dịp lễ tạ ơnbilly lynn và cuộc chiến nửa đời người,xem phim billy lynn và cuộc chiến nửa đời người,download billy lynn và cuộc chiến nửa đời người,xem online billy lynn và cuộc chiến nửa đời người hd,xem billy lynn và cuộc chiến nửa đời người nhanh,tai phim billy lynn và cuộc chiến nửa đời người,billy lynns long halftime walk,xem phim billy lynns long halftime walk,download billy lynns long halftime walk,xem online billy lynns long halftime walk hd,xem billy lynns long halftime walk nhanh,tai phim billy lynns long halftime walk,joe alwyn,garrett hedlund,arturo castro