Biệt Đội Thú Cưng - The Star Việt Sub (2017)RSS Biệt Đội Thú Cưng - The Star Việt Sub (2017)
Biệt Đội Thú Cưng - The Star
Diễn viên: Ving Rhames, Zachary Levi, Steven Yeun
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về chú lừa Bo, tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ, khao khát một cuộc phiêu lưu khỏi cuộc sống ngôi làng thân thuộc, có phần nhàm chán của mình. Một ngày, lấy hết can đảm, Bo cùng với những người bạn của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu. Trên đường đi, cậu kết bạn cùng với Ruth, một chú cừu đáng yêu bị lạc đạn và Dave, một chú bồ câu với khát vọng to lớn.
Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastThuyết Minh Năm: 1991

Một hoàng tử khi mới sinh ra đã bị mụ phù thủy hãm hại, bị biến thành một con quái vật gớm ghiếc. Ai cũng nghĩ rằng anh đã chết. Một ngày kia, vua cha chuẩn bị băng hà. Ngài muốn truyền ngai cho hoàng tử nhưng vì hoàng tử đã mất tích nên ngai báu sẽ phải truyền lại cho 1 trong những hoàng thân mà hai ứng cử viên sáng giá là tên bá tước ác độc Rudolph và người anh họ. Rudolph đã sát hại ngay người anh họ để chiếm lĩnh ngai vàng. Trải qua năm tháng, với sự giúp đỡ của cô gái xinh đẹp Belle, "con

Giáng Sinh Xa Lạ Alien Xmas

Giáng Sinh Xa Lạ Alien XmasViệt Sub Năm: 2020

Một bé yêu tinh nhầm tưởng một người ngoài hành tinh nhỏ xíu là quà Giáng sinh, không ngờ đồ chơi mới của em đang âm mưu phá hủy trọng lực của Trái đất – và trộm hết quà.

Bánh Bao Bảo Bối Bao

Bánh Bao Bảo Bối BaoViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của một người phụ nữ trung niên đang đối mặt với nỗi cô đơn khi con cái đã trưởng thành và dần rời xa gia đình, nay lại một lần nữa tìm thấy niềm vui chăm sóc con cái khi chiếc bánh bao trong bữa ăn được phù phép trở thành một sinh vật sống và cậu bé Bao chính thức được "chào đời". Từ đây, người mẹ bắt đầu phải đối diện với những tình huống dở khóc dở cười khi cậu lớn nhanh như thổi.

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic Potion.Diễn Viên: Christian Clavier,Guillaume Briat,Alex Lutz

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic PotionViệt Sub Năm: 2018

Đây là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn truyện tranh kinh điển của nước Pháp từng làm say mê độc giả toàn cầu, đặc biệt là thế hệ bạn đọc Việt Nam yêu thích truyện tranh châu Âu. Với thiết kế Poster đậm chất tươi vui của lễ hội , bộ phim chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khán giả nhí đến xem phim nhân dịp Giáng sinh 2018.

Unknown2018-04-29 09:01:19

Biệt Đội Thú Cưng - The Star Việt Sub (2017)

câu chuyện về chú lừa bo tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ khao khát một cuộc phiêu lưu khỏi cuộc sống ngôi làng thân thuộc có phần nhàm chán của mình một ngày lấy hết can đảm bo cùng với những người bạn của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu trên đường đi cậu kết bạn cùng với ruth một chú cừu đáng yêu bị lạc đạn và dave một chú bồ câu với khát vọng to lớnbiệt đội thú cưng,xem phim biệt đội thú cưng,download biệt đội thú cưng,xem online biệt đội thú cưng hd,xem biệt đội thú cưng nhanh,tai phim biệt đội thú cưng,the star,xem phim the star,download the star,xem online the star hd,xem the star nhanh,tai phim the star,ving rhames,zachary levi,steven yeun