Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Săn Rồng Vàng - Dragons: Rescue Riders: Hunt For The Golden Dragon Thuyết Minh (2020)RSS Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Săn Rồng Vàng - Dragons: Rescue Riders: Hunt For The Golden Dragon Thuyết Minh (2020)
Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Săn Rồng Vàng - Dragons: Rescue Riders: Hunt For The Golden Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc săn tìm kho báu có một không hai trong đời đã đến với Biệt Đội Giải Cứu. Liệu đội có tìm được trứng rồng vàng quý giá và bảo vệ báu vật đó khỏi lũ hải tặc xấu xa?
Công Chúa Tóc Dài Tangled

Công Chúa Tóc Dài TangledViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về Ro (Rosella) , một nàng công chúa bị lạc trên đảo hoang năm lên 6 tuổi vì tai nạn đắm tàu. Cô lớn lên cùng muông thú trên đảo và có khả năng hiểu được tiếng loài vật nói. Một hôm, hoàng tử Antonio đã phát hiện ra cô trên hoang đảo và có ý mời Ro cùng về đất liền.

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2Thuyết Minh Năm: 2004

Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Tinker Bell & The Pirate Fairy Tinker Bell Và Nàng Tiên Hải Tặc.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Tinker Bell & The Pirate Fairy Tinker Bell Và Nàng Tiên Hải TặcThuyết Minh Năm: 2014

The Pirate Fairy sẽ tập trung vào nhân vật chính Zarina. Zarina sẽ khác với những nhân vật tiên nữ trước đây của Disney. Cô ấy là một nàng tiên trông giữ bụi phép màu đang cố thoát ra khỏi công việc hàng ngày để khám phá thế giới bên ngoài, nàng ta đã ăn trộm cả một ít bụi phép thuật và bay tới gia nhập hội cướp biển Skull Rock. Tinker Bell và các tiên nữ khác có nhiệm vụ lấy lại bụi tiên xanh và đưa Zarina trở về

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The Third.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The ThirdViệt Sub Năm: 2007

Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Sinbad: Truyền Thuyết Về 7 Hòn Đảo Legend Of The Seven Seas.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Sinbad: Truyền Thuyết Về 7 Hòn Đảo Legend Of The Seven SeasThuyết Minh Năm: 2003

Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của chàng Sinbad, thuỷ thủ dũng cảm nổi tiếng khắp 7 đại dương giờ đây bị buộc tội ăn cắp một trong những báu vật vô giá của nhân loại là The Book of Peace. Sinbad chỉ có một cơ hội để đi tìm và trả lại cuốn sách, nếu không người bạn thân nhất của anh là Proteus sẽ phải chết. Vốn tính thích phiêu lưu và vô lo, Sinbad đã không đi tìm cuốn sách mà lại định đến quần đảo Fiji để vui thú. Nhưng vị hôn thê xinh đẹp của Proteus là Marina đã bí mật trốn theo tàu của

Unknown2020-09-30 13:03:51

Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Săn Rồng Vàng - Dragons: Rescue Riders: Hunt For The Golden Dragon Thuyết Minh (2020)

cuộc săn tìm kho báu có một không hai trong đời đã đến với biệt đội giải cứu liệu đội có tìm được trứng rồng vàng quý giá và bảo vệ báu vật đó khỏi lũ hải tặc xấu xabiệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng,xem phim biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng,download biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng,xem online biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng hd,xem biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng nhanh,tai phim biệt đội giải cứu rồng,săn rồng vàng,dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon,xem phim dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon,download dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon,xem online dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon hd,xem dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon nhanh,tai phim dragons,rescue riders,hunt for the golden dragon