Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar - Penguins Of Madagascar Thuyết Minh (2014)RSS Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar - Penguins Of Madagascar Thuyết Minh (2014)
Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar - Penguins Of Madagascar
Diễn viên: Benedict Cumberbatch, Peter Stormare, John Malkovich, Ken Jeong, Annet Mahendru
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những khán giả yêu thích loạt phim hoạt hình Madagascar chắc hẳn không thể nào quên bốn nhân vật đặc biệt trong biệt đội chim cánh cụt siêu quậy với tạo hình vừa nghịch ngợm, vừa đáng yêu, cùng sự xuất hiện bất ngờ và đầy cá tính trong những màn hành động gây cười ấn tượng. Và giờ đây, các chú chim cánh cụt sẽ quay lại màn ảnh rộng trong The Penguins of Madagascar. Bộ phim tập trung khai thác những câu chuyện xoay quanh bốn chú chim cánh cụt từ lúc còn là chim non cho đến khi trưởng thành.
Giáng Sinh Xa Lạ Alien Xmas

Giáng Sinh Xa Lạ Alien XmasViệt Sub Năm: 2020

Một bé yêu tinh nhầm tưởng một người ngoài hành tinh nhỏ xíu là quà Giáng sinh, không ngờ đồ chơi mới của em đang âm mưu phá hủy trọng lực của Trái đất – và trộm hết quà.

Vùng Đất Qủy Dữ: Nguyền Rủa Sự Suy Thoái: Resident Evil Damnation.Diễn Viên: Courtenay Taylor,Robin Sachs And Carolyn Lawrence

Vùng Đất Qủy Dữ: Nguyền Rủa Sự Suy Thoái: Resident Evil DamnationViệt Sub Năm: 2008

Đây là bộ phim hoạt hình 3D kinh dị do Capcom và hãng Sony Pictures Entertainment Japan hợp tác sản xuất. Tuy nhiên, người chơi sẽ không phải chờ đợi lâu bởi theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất, DVD của Resident Evil: Damnation sẽ ra mắt vào ngày 25/9 tại Bắc Mỹ và châu Âu và xuất hiện tại các rạp phim ở Nhật vào 27/10 tới. Resident Evil: Damnation được biết đến với tên gọi Biohazard: Damnation ở Nhật Bản.

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!.Diễn Viên: Courtenay Taylor,Robin Sachs And Carolyn Lawrence

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!Thuyết Minh Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

Cuộc Chiến Xe Hơi The Autobots.Diễn Viên: Lưu Hinh Huyên,Thẩm Hoa,Viên Văn Cách

Cuộc Chiến Xe Hơi The AutobotsThuyết Minh Năm: 2015

Cậu bé thiên tài tạo ra 3 chiến xe hơi tự động: K1 ngây thơ ham chơi, K2 nghiêm túc ham học, K3 hiền lành ham ngủ. Với ước mơ trở thành kỷ sư hàng đầu, K và các bạn xe hơi đã tham gia một cuộc đua quy mô lớn.

Unknown2020-07-01 11:52:13

Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar - Penguins Of Madagascar Thuyết Minh (2014)

những khán giả yêu thích loạt phim hoạt hình madagascar chắc hẳn không thể nào quên bốn nhân vật đặc biệt trong biệt đội chim cánh cụt siêu quậy với tạo hình vừa nghịch ngợm vừa đáng yêu cùng sự xuất hiện bất ngờ và đầy cá tính trong những màn hành động gây cười ấn tượng và giờ đây các chú chim cánh cụt sẽ quay lại màn ảnh rộng trong the penguins of madagascar bộ phim tập trung khai thác những câu chuyện xoay quanh bốn chú chim cánh cụt từ lúc còn là chim non cho đến khi trưởng thànhbiệt đội cánh cụt vùng madagascar thuyết minh,xem phim biệt đội cánh cụt vùng madagascar thuyết minh,download biệt đội cánh cụt vùng madagascar thuyết minh,xem online biệt đội cánh cụt vùng madagascar thuyết minh hd,xem biệt đội cánh cụt vùng madagascar thuyết minh nhanh,tai phim biệt đội cánh cụt vùng madagascar thuyết minh,penguins of madagascar thuyết minh,xem phim penguins of madagascar thuyết minh,download penguins of madagascar thuyết minh,xem online penguins of madagascar thuyết minh hd,xem penguins of madagascar thuyết minh nhanh,tai phim penguins of madagascar thuyết minh,benedict cumberbatch,peter stormare,john malkovich,ken jeong,annet mahendru