Bích Huyết Lam Thiên - The Blacksheep Affair Thuyết Minh (1998)RSS Bích Huyết Lam Thiên - The Blacksheep Affair Thuyết Minh (1998)
Bích Huyết Lam Thiên - The Blacksheep Affair
Diễn viên: Thư Kỳ, Triệu Văn Trác
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc, Yim Dong - một cảnh sát Trung Quốc được cửa đến Lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố. Tại đây, anh gặp lại người bạn gái năm xưa Pun Chan. Một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến Dong lâm vào thế khó xử.
Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Sáu Viên Đạn 6 Bullets.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Joe Flanigan,Anna,Louise Plowman

Sáu Viên Đạn 6 BulletsThuyết Minh Năm: 2012

Một cựu lính đánh thuê được biết đến với việc tìm kiếm trẻ em mất tích được thuê bởi một máy bay chiến đấu hỗn hợp võ thuật có con gái đã bị bắt cóc.

Unknown2018-02-10 00:49:02

Bích Huyết Lam Thiên - The Blacksheep Affair Thuyết Minh (1998)

sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc yim dong một cảnh sát trung quốc được cửa đến lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố tại đây anh gặp lại người bạn gái năm xưa pun chan một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến dong lâm vào thế khó xửbích huyết lam thiên,xem phim bích huyết lam thiên,download bích huyết lam thiên,xem online bích huyết lam thiên hd,xem bích huyết lam thiên nhanh,tai phim bích huyết lam thiên,the blacksheep affair,xem phim the blacksheep affair,download the blacksheep affair,xem online the blacksheep affair hd,xem the blacksheep affair nhanh,tai phim the blacksheep affair,thư kỳ,triệu văn trác