Bí Mật Dương Cầm - Piano Trojan Việt Sub (2013)RSS Bí Mật Dương Cầm - Piano Trojan Việt Sub (2013)
Bí Mật Dương Cầm - Piano Trojan
Diễn viên: Shara Lin, Zhang Mo, A, Bon, Yan Zhilin, Andrew Lin, An Zehao, Jin Peng, Liu Tong, Zhang Zheng, Fu Heng
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bối cảnh của cuộc nổi dậy giải phóng năm 1949, khi hầu hết các thành viên chính phủ đều đã chạy trốn ra Đài Loan, một đại úy trẻ cũng muốn dẫn người mình yêu đi theo. Nhưng cô ấy không chỉ là một giáo viên piano mà còn là một thành viên bí mật của quân giải phóng.
Trò Chơi Ái Quốc Patriot Games.Diễn Viên: Harrison Ford,Anne Archer,Patrick Bergin

Trò Chơi Ái Quốc Patriot GamesViệt Sub Năm: 1992

Jack Ryan, một chuyên gia phân tích của CIA, tình cờ đã cứu mạng hoàng tử xứ Wales trong một âm mưu ám sát của tổ chức khủng bố Ulster Liberation Army. Sau đó Ryan và gia đình mình bị tổ chức săn lùng để giết, không chỉ vì mục đích trả thù mà chủ yếu còn là phá hoại sự ủng hộ của công chúng đối với PIRA. Sát thủ mà ULA gửi đi ám sát Ryan đã bị ngăn chặn kịp thời nhưng Hoàng tử và công chúa xứ Wales sau đó lại đến nước Mỹ thăm Ryan, cho ULA một cơ hội khác để ra tay...

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: Betrayal.Diễn Viên: Wesley Snipes,Lochlyn Munro,Athena Karkanis

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: BetrayalThuyết Minh Năm: 2008

khi điệp vụ Neil Shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh, Neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù. Dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện, Neil Shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tự.

Chuyến Đi Tử Thần Swerve.Diễn Viên: Jason Clarke,Emma Booth And David Lyons

Chuyến Đi Tử Thần SwerveViệt Sub Năm: 2011

Một vụ tai nạn xảy ra trên đường bộ, nơi ông tìm thấy một người đàn ông chết, một người phụ nữ xinh đẹp và một chiếc vali đầy tiền. Sau khi cố gắng để làm mình vô tội, anh đã sớm thấy mình bị cuốn vào một vụ án nguy hiểm.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur.Diễn Viên: Jason Clarke,Emma Booth And David Lyons

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Unknown2020-02-11 13:34:54

Bí Mật Dương Cầm - Piano Trojan Việt Sub (2013)

trong bối cảnh của cuộc nổi dậy giải phóng năm 1949 khi hầu hết các thành viên chính phủ đều đã chạy trốn ra đài loan một đại úy trẻ cũng muốn dẫn người mình yêu đi theo nhưng cô ấy không chỉ là một giáo viên piano mà còn là một thành viên bí mật của quân giải phóngbí mật dương cầm,xem phim bí mật dương cầm,download bí mật dương cầm,xem online bí mật dương cầm hd,xem bí mật dương cầm nhanh,tai phim bí mật dương cầm,piano trojan,xem phim piano trojan,download piano trojan,xem online piano trojan hd,xem piano trojan nhanh,tai phim piano trojan,shara lin,zhang mo,a,bon,yan zhilin,andrew lin,an zehao,jin peng,liu tong,zhang zheng,fu heng