Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn - How To Train Your Dragon: The Hidden World Thuyết Minh (2019)RSS Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn - How To Train Your Dragon: The Hidden World Thuyết Minh (2019)
Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn - How To Train Your Dragon: The Hidden World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.
Chú Mèo Đi Lạc Rudolf The Black Cat.Diễn Viên: Akito Ohtsuka,Mao Inoue,Motonori Sakakibara,Ryôhei Suzuki

Chú Mèo Đi Lạc Rudolf The Black CatThuyết Minh Năm: 2016

Rudolf, chú mèo mun nhỏ nhắn và dễ thương bỗng một ngày đi lạc và phải rời xa cô chủ nhỏ thân yêu của mình. Không hiểu vì lý do gì mà khi tỉnh giấc, Rudolf nhận ra mình đang ở trên một chiếc xe tải đường dài hướng đến thành phố Tokyo.

Đặc Vụ Gà Mờ Ratchet And Clank.Diễn Viên: Akito Ohtsuka,Mao Inoue,Motonori Sakakibara,Ryôhei Suzuki

Đặc Vụ Gà Mờ Ratchet And ClankThuyết Minh Năm: 2016

Một bộ phim hoạt hình do hãng Pixar đầu tư và phát triển được Jericca Cleland và Kevin Munroe phụ trách làm đạo diễn. Cốt truyện của bộ phim được dựa trên trò chơi cùng tên của Sony trên hệ máy Ps3 nổi tiếng.

Mùa Săn Bắn 3 Open Season 3.Diễn Viên: Akito Ohtsuka,Mao Inoue,Motonori Sakakibara,Ryôhei Suzuki

Mùa Săn Bắn 3 Open Season 3Việt Sub Năm: 2010

Sau một kỳ ngủ dài, Boog muốn cùng các bạn của mình thực hiện một chuyến du lịch. Nhưng không ai có thể tham gia cùng cậu vì đều bận việc riêng, vậy là Boog quyết định tự đi 1 mình cùng với chú gấu bông của mình.

Bí Kíp Luyện Rồng How To Train Your Dragon.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler Và Christopher Mintz,Plasse

Bí Kíp Luyện Rồng How To Train Your DragonViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim lấy bối cảnh là một thế giới thần thoại của người Viking và loài rồng. Câu chuyện xoay quanh một cậu bé người Viking tên Hiccup, sống tại hòn đảo Berk, nơi mà chiến đấu với loài rồng đã là một phần của cuộc sống. Trí thông minh cùng óc khôi hài của cậu là thứ khiến cậu bị ghét bỏ bởi cả dân làng và cha mình - Stoick vĩ đại, cũng là tù trưởng nơi đây. Tuy nhiên, khi Hiccup được tham gia vào khóa huấn luyện rồng với những cậu bé cùng trang lứa khác, cậu coi đây là cơ hội để chứng minh

Unknown2020-07-02 09:43:43

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn - How To Train Your Dragon: The Hidden World Thuyết Minh (2019)

sau khi hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng răng sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm lúc này hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người vì vậy cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với răng sún và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng cả hiccup và răng sún đều đã đứng lên anh dũng bảo vệ giống loài của mìnhbí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn,xem phim bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn,download bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn,xem online bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn hd,xem bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn nhanh,tai phim bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn,how to train your dragon,the hidden world,xem phim how to train your dragon,the hidden world,download how to train your dragon,the hidden world,xem online how to train your dragon,the hidden world hd,xem how to train your dragon,the hidden world nhanh,tai phim how to train your dragon,the hidden world