Bệnh Viện Hạnh Lâm - Hospital Việt Sub (2020)RSS Bệnh Viện Hạnh Lâm - Hospital Việt Sub (2020)
Bệnh Viện Hạnh Lâm - Hospital
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.
Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

Chiến Trận Chống Zombie Re-Kill.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Chiến Trận Chống Zombie Re-KillThuyết Minh Năm: 2015

5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Unknown2021-06-06 12:36:01

Bệnh Viện Hạnh Lâm - Hospital Việt Sub (2020)

trong một bệnh viện bỏ hoang ở đài nam một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnhbệnh viện hạnh lâm,xem phim bệnh viện hạnh lâm,download bệnh viện hạnh lâm,xem online bệnh viện hạnh lâm hd,xem bệnh viện hạnh lâm nhanh,tai phim bệnh viện hạnh lâm,hospital,xem phim hospital,download hospital,xem online hospital hd,xem hospital nhanh,tai phim hospital