Bem Movie: Become Human - 劇場版Bem 〜Become Human〜 Việt Sub (2020)RSS Bem Movie: Become Human - 劇場版Bem 〜Become Human〜 Việt Sub (2020)
Bem Movie: Become Human - 劇場版Bem 〜Become Human〜
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yokai Ningen Bem là loạt phim hoạt hình nổi tiếng được phát sóng vào năm 1968 và 1969, xoanh quanh 3 “yokai” (ác quỷ, quỷ sứ) chiến đấu chống lại yokai khác đang tấn công loài người.
One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần Dead End Adventure.Diễn Viên: Hiroaki Hirata,Shûichi Ikeda,Tarô Ishida

One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần Dead End AdventureViệt Sub Năm: 2003

Để kiếm tiền, băng Mũ Rơm đã tham gia cuộc đua bí mật giữacác băng hải tặc, được gọi là “Dead End Competition”. Ở đường đua, họ phải đấuvới tên hải quân đào ngũ thành hải tặc, số tiền truy nã của hắn cũng cao hơnCrocodile – thuyền trưởng Gasparde và một thợ săn hải tặc muốn giết Gasparde.

Fate/stay Night Movie Heavens Feel: I Presage Flower.Diễn Viên: Hiroaki Hirata,Shûichi Ikeda,Tarô Ishida

Fate/stay Night Movie Heavens Feel: I Presage FlowerViệt Sub Năm: 2017

Emiya Shirou là một pháp sư trẻ đang theo học tại Học viện Homurahara ở thành phố Fuyuki. Một ngày sau khi dọn dẹp Trường đào tạo Bắn cung ở trường học, Cậu bắt gặp một cuộc chiến giữa các sinh vật siêu nhiên, và cậu tham gia Chiến tranh Chén Thánh, một nghi thức mà các pháp sư gọi là Master đã đánh nhau với Servant của mình để giành Chén Thánh.

Unknown2021-02-18 15:05:13

Bem Movie: Become Human - 劇場版Bem 〜Become Human〜 Việt Sub (2020)

yokai ningen bem là loạt phim hoạt hình nổi tiếng được phát sóng vào năm 1968 và 1969 xoanh quanh 3 “yokai” ác quỷ quỷ sứ chiến đấu chống lại yokai khác đang tấn công loài ngườibem movie,become human,xem phim bem movie,become human,download bem movie,become human,xem online bem movie,become human hd,xem bem movie,become human nhanh,tai phim bem movie,become human,劇場版bem 〜become human〜,xem phim 劇場版bem 〜become human〜,download 劇場版bem 〜become human〜,xem online 劇場版bem 〜become human〜 hd,xem 劇場版bem 〜become human〜 nhanh,tai phim 劇場版bem 〜become human〜