Bất Khả Xâm Phạm - Untouchable Thuyết Minh (2017)RSS Bất Khả Xâm Phạm - Untouchable Thuyết Minh (2017)
Bất Khả Xâm Phạm - Untouchable
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về thành phố Bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ Jang suốt ba đời. Jang Joon Seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình, Jang Beom Ho. Người phụ nữ mà Jang Joon Seo yêu đã chết trong đau thương. Sau khi cô qua đời, anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mình.
Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp Secret Seven.Diễn Viên: Kang Vorakorn,Gun Atthaphan Poonsawas

Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp Secret SevenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/16)

chuyện về Padlom, một cô gái cô đơn đang sợ tình yêu. Tuy nhiên một ngày nào đó, có người nói với cô ấy rằng một chàng trai bí mật thích cô ấy, và chàng trai này được cho là trong số bảy người đàn ông trẻ tuổi! Làm theo câu chuyện tình yêu đam mê của Padlom, và làm thế nào Padlom sẽ tìm ra trong đó của bảy chàng trai đang bí mật yêu cô ấy?

Ác Quỷ: Revenant The Devil - The Demon.Diễn Viên: I Will Do It In The Next Life

Ác Quỷ: Revenant The Devil - The DemonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

khi cánh cửa tới một thế giới khác mở ra, những con quỷ tồn tại ở đó. Ku San Young bị một con quỷ đó ám. Yeom Hae Sang có thể nhìn thấy con quỷ đã ám Ku San Young. Hai người cố gắng khám phá sự thật đằng sau những cái chết bí ẩn liên quan đến năm vật thánh.

Unknown2021-01-05 19:41:35

Bất Khả Xâm Phạm - Untouchable Thuyết Minh (2017)

câu chuyện về thành phố bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ jang suốt ba đời jang joon seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình jang beom ho người phụ nữ mà jang joon seo yêu đã chết trong đau thương sau khi cô qua đời anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mìnhbất khả xâm phạm,xem phim bất khả xâm phạm,download bất khả xâm phạm,xem online bất khả xâm phạm hd,xem bất khả xâm phạm nhanh,tai phim bất khả xâm phạm,untouchable,xem phim untouchable,download untouchable,xem online untouchable hd,xem untouchable nhanh,tai phim untouchable