Bát Bửu Kỳ Binh - They Came To Rob Hong Kong Việt Sub (1989)RSS Bát Bửu Kỳ Binh - They Came To Rob Hong Kong Việt Sub (1989)
Bát Bửu Kỳ Binh - They Came To Rob Hong Kong
Diễn viên: Ann Bridgewater, Hsiao, Mei Chang, Jing Chen
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một đại ca ở Hong Kong sau khi bị nữ cảnh sát tinh anh đánh bị thương đã lên một kế hoạch trả thù, hắn ta tìm được 8 người để tham gia kế hoạch này. Trong phim các nhân vật chủ đạo như nữ cảnh sát, nam đội trưởng có sử dụng những nghiệp vụ kì quặc, cách phá án đặc biệt gây ra sự hài hước lớn cho bộ phim.
Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, Marriage.Diễn Viên: Mandy Moore,Kellan Lutz,James Brolin

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, MarriageViệt Sub Năm: 2011

một chuyên gia hoà giải hôn nhâu. Ngay sau khi vừa lấy chồng cô phát hiện ra cuộc hôn nhân của cha mẹ mình không hạnh phúc như cô vẫn tưởng. Từng giúp đỡ không ít gia đình tìm lại hạnh phúc, liệu Ava có giúp được chính gia đình mình và tìm lại niềm tin ở từ chính cuộc sống của vợ chồng cô.

Người Mắc Cáp The Cable Guy.Diễn Viên: Jim Carrey,Matthew Broderick,Leslie Mann

Người Mắc Cáp The Cable GuyViệt Sub Năm: 1996

Carrey sôi nổi đã quay trở lại, trong một vai trò lập dị, hoang dại khác. Lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm. Anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với Broderick . Một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa Broderick đến địa ngục khi mà Carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình. Tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đình.

Trợ Lý Hết Ý The Upside.Diễn Viên: Jim Carrey,Matthew Broderick,Leslie Mann

Trợ Lý Hết Ý The UpsideViệt Sub Năm: 2017

kể về mối quan hệ có nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa hai nhân vật: Một người đàn ông giàu có nhưng bị liệt tứ chi và một thanh niên thất nghiệp đang cố gắng sống tích cực, tốt đẹp hơn...

Unknown2015-12-20 15:26:52

Bát Bửu Kỳ Binh - They Came To Rob Hong Kong Việt Sub (1989)

kể về một đại ca ở hong kong sau khi bị nữ cảnh sát tinh anh đánh bị thương đã lên một kế hoạch trả thù hắn ta tìm được 8 người để tham gia kế hoạch này trong phim các nhân vật chủ đạo như nữ cảnh sát nam đội trưởng có sử dụng những nghiệp vụ kì quặc cách phá án đặc biệt gây ra sự hài hước lớn cho bộ phimbát bửu kỳ binh,xem phim bát bửu kỳ binh,download bát bửu kỳ binh,xem online bát bửu kỳ binh hd,xem bát bửu kỳ binh nhanh,tai phim bát bửu kỳ binh,they came to rob hong kong,xem phim they came to rob hong kong,download they came to rob hong kong,xem online they came to rob hong kong hd,xem they came to rob hong kong nhanh,tai phim they came to rob hong kong,ann bridgewater,hsiao,mei chang,jing chen