Băng Cướp Bông Hồng Súng - Guns And Roses Thuyết Minh (2012)RSS Băng Cướp Bông Hồng Súng - Guns And Roses Thuyết Minh (2012)
Băng Cướp Bông Hồng Súng - Guns And Roses
Diễn viên: Lưu Hoa, Đào Hồng, Tôn Thuần, Phạm Vỹ Kỳ
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm người thanh niên người Trung Quốc cướp một ngân hàng "Manchuguo", một nơi chế độ bù nhìn được thành lập ở các tỉnh đông bắc phía Trung Quốc bởi quân xâm lược Nhật Bản trong thập niên 30 và thập niên 40 của thế kỷ 20.
Quan Vân Trường The Lost Bladesman.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Khương Văn,Tôn Lệ

Quan Vân Trường The Lost BladesmanThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Quan Vân Trường, tựa gốc tiếng anh The Lost Bladesman, là bộ phim thuộc thể loại phim chiến tranh của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Từ Phụ Quân, với sự tham gia của các diễn viên - Chung Tử Đơn, Khương Văn, Tôn Lệ, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Pop Movies, Shanghai Film Group, Star Union Skykee Film Investment Co vào năm 2011.

Tiên Hạc Thần Trâm The Magic Crane.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Mai Diễm Phương,Quan Chi Lâm,Từ Thiếu Cường,Lưu Tùng Nhân

Tiên Hạc Thần Trâm The Magic CraneViệt Sub Năm: 1993

Tiên Hạc Thần Trâm là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993, đây là một bộ phim kiếm hiệp cổ trang mang một chút hài hước.Phim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của điện ảnh Hồng Kông như Lương Triều Vĩ, Lưu Tùng Nhân, Mai Diễm Phương.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1.Diễn Viên: Trương Ngọc Hữu,Trương Mẫn

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1Thuyết Minh Năm: 1990

Trước Từ Khắc (nhà sản xuất của Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại), có lẽ không ai nghĩ tới việc cho một nữ diễn viên thủ vai Đông Phương Bất Bại – một trong những nhân vật phản diện đặc sắc nhất của Kim Dung.

Nghi Lễ Mổ Bụng Harakiri.Diễn Viên: Trương Ngọc Hữu,Trương Mẫn

Nghi Lễ Mổ Bụng HarakiriViệt Sub Năm: 1962

Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning Paradise.Diễn Viên: Trương Ngọc Hữu,Trương Mẫn

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning ParadiseThuyết Minh Năm: 1994

vị anh hùng võ thuật Phương Thế Ngọc ( Lí Thiên Sênh), người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình. Trong quá trình trốn chạy, chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là Tou-Tou (Lý Nhược Đồng), nhưng cả hai bị bắt và đưa đến Hồng Liên Tự, nơi đáng sợ nhất kể từ Đền Doom.

Unknown2020-04-11 08:22:23

Băng Cướp Bông Hồng Súng - Guns And Roses Thuyết Minh (2012)

bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm người thanh niên người trung quốc cướp một ngân hàng manchuguo một nơi chế độ bù nhìn được thành lập ở các tỉnh đông bắc phía trung quốc bởi quân xâm lược nhật bản trong thập niên 30 và thập niên 40 của thế kỷ 20băng cướp bông hồng súng thuyết minh,xem phim băng cướp bông hồng súng thuyết minh,download băng cướp bông hồng súng thuyết minh,xem online băng cướp bông hồng súng thuyết minh hd,xem băng cướp bông hồng súng thuyết minh nhanh,tai phim băng cướp bông hồng súng thuyết minh,guns and roses thuyết minh,xem phim guns and roses thuyết minh,download guns and roses thuyết minh,xem online guns and roses thuyết minh hd,xem guns and roses thuyết minh nhanh,tai phim guns and roses thuyết minh,lưu hoa,đào hồng,tôn thuần,phạm vỹ kỳ