Bàn Tiệc Của Phù Thủy - The Witchs Diner Thuyết Minh (2021)RSS Bàn Tiệc Của Phù Thủy - The Witchs Diner Thuyết Minh (2021)
Bàn Tiệc Của Phù Thủy - The Witchs Diner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được bắt đầu khi Jung Jin (Nam Ji Hyun thủ vai) – một cô nàng 28 tuổi đang có một cuộc sống vô cùng bình thường bỗng dưng gặp phải tình cảnh trớ trêu, khi cả công việc lẫn người bạn trai gắn bó bao lâu nay đều lần lượt ruồng bỏ cô.
Quyền Năng The Power

Quyền Năng The PowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 9/9)

Thế giới của The Power là thế giới của chúng ta, nhưng đối với một khuynh hướng tự nhiên. Đột nhiên các cô gái tuổi teen phát triển sức mạnh để giật điện mọi người theo ý muốn.

Danh Nghĩa Nhân Dân In The Name Of People.Diễn Viên: Lục Nghị,Hồ Tĩnh,Trương Phong Nghị,Ngô Cương,Hứa Á Quân

Danh Nghĩa Nhân Dân In The Name Of PeopleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Trong thời đại IP thịnh hành, tại sao lại chọn đề tài khó nhằn như vậy, đạo diễn Lý Lộ cho biết: "Một tác phẩm phản ánh hiện thực, đề cập đến những vấn đề được mọi người quan tâm mới có sức sống lâu bền. Thể loại chống tham nhũng đã im lìm nhiều năm nay, một khi trở lại nhất định sẽ trở thành kinh điển."

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/13)

Một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà loài người dần bị diệt vong bởi loại virust bênh dịch kinh hoàng. Chính phủ còn lại của Thế Giới đã triệu tập những nhà khoa học ưu tú và lỗi lạc nhất để tìm cách trở lại quá khứ và tryu lùng nguồn gốc của căn bệnh lịch sử này nhằm ngăn chặn kịp thời trước khi nó lây lan.

Unknown2021-08-14 13:55:16

Bàn Tiệc Của Phù Thủy - The Witchs Diner Thuyết Minh (2021)

được bắt đầu khi jung jin nam ji hyun thủ vai – một cô nàng 28 tuổi đang có một cuộc sống vô cùng bình thường bỗng dưng gặp phải tình cảnh trớ trêu khi cả công việc lẫn người bạn trai gắn bó bao lâu nay đều lần lượt ruồng bỏ côbàn tiệc của phù thủy,xem phim bàn tiệc của phù thủy,download bàn tiệc của phù thủy,xem online bàn tiệc của phù thủy hd,xem bàn tiệc của phù thủy nhanh,tai phim bàn tiệc của phù thủy,the witchs diner,xem phim the witchs diner,download the witchs diner,xem online the witchs diner hd,xem the witchs diner nhanh,tai phim the witchs diner