Bạn Bố Thì Làm Sao? Vẫn Là Anh Yêu Được! - Past Senger The Series Việt Sub (2023)RSS Bạn Bố Thì Làm Sao? Vẫn Là Anh Yêu Được! - Past Senger The Series Việt Sub (2023)
Bạn Bố Thì Làm Sao? Vẫn Là Anh Yêu Được! - Past Senger The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự tham gia của Marc Pahun (My Gear and Your Gown) và Copper Patpasit (My Engineer).Điều gì sẽ xảy ra khi Kiao (Cooper thủ vai) , một thiếu niên từ những năm 90 dịch chuyển đến tương lai (25 năm tới) và gặp Bamee (Marc thủ vai).
Chó Điên Mad Dog.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Chó Điên Mad DogViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae) một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát. Hiên tại, anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm. Đồng hành cùng tài tử Yoo Ji Tae là hotboy mới nổi của Save Me Woo Do Hwan và sao nữ... bị ghét Hwayoung.

Nữ Hoàng Báo Thù The Queen.Diễn Viên: Tăng Thi Mai,Lưu Tử Vân,Hồ Giai Kỳ

Nữ Hoàng Báo Thù The QueenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng, Xảo Văn bất ngờ gặp nhóm “Nữ hoàng báo thù”. 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh Nghê Xảo Văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc, đặc biệt là trong mắt bạn bè. Nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó, Xảo Văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Lửa Hận Tình Thù Yellow Boots.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Song Hye Kyo

Lửa Hận Tình Thù Yellow BootsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 108/108)

Tuy trở thành chị em sau khi mẹ Yun Hwa tái hôn với ba Yu Ra, nhưng giữa hai cô gái vẫn có một khoảng cách vô hình bởi Yu Ra trót yêu đơn phương Yun Jae - bạn trai của Yun Hwa. Chính mối tình thầm lặng này đã làm nảy sinh sự ghen tuông vô cớ khiến mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳng.

Đứng Giữa Trời Nắng A State In Mind.Diễn Viên: Trương Thần Quang,Vương Thức Hiền,Trương Phượng Thư

Đứng Giữa Trời Nắng A State In MindThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 89/89)

xoay quanh cuộc đời và số phận của hai “đại ca” Trần Diệu Huy và Phương Đại Phương. Trần Diệu Huy là một đại ca trẻ tuổi vừa ra tù và muốn hoàn lương nhưng định mệnh cứ đẩy đưa anh vào những cuộc ân oán giang hồ và ở thế đối đầu với Phương Đại Phương.

Con Mồi Phần 1 Quarry Season 1.Diễn Viên: Logan Marshall,Green,Jodi Balfour,Damon Herriman

Con Mồi Phần 1 Quarry Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/9)

Một cựu binh trở về Mỹ và choáng váng khi bị cả gia đình và công luận ghẻ lạnh. Trong lúc đương đầu với hệ quả từ vết thương chiến tranh, anh dần rơi vào 1 mạng lưới phức tạp các vụ sát nhân và tham nhũng.

Unknown2023-05-23 13:29:08

Bạn Bố Thì Làm Sao? Vẫn Là Anh Yêu Được! - Past Senger The Series Việt Sub (2023)

với sự tham gia của marc pahun my gear and your gown và copper patpasit my engineerđiều gì sẽ xảy ra khi kiao cooper thủ vai một thiếu niên từ những năm 90 dịch chuyển đến tương lai 25 năm tới và gặp bamee marc thủ vaibạn bố thì làm sao vẫn là anh yêu được,xem phim bạn bố thì làm sao vẫn là anh yêu được,download bạn bố thì làm sao vẫn là anh yêu được,xem online bạn bố thì làm sao vẫn là anh yêu được hd,xem bạn bố thì làm sao vẫn là anh yêu được nhanh,tai phim bạn bố thì làm sao vẫn là anh yêu được,past senger the series,xem phim past senger the series,download past senger the series,xem online past senger the series hd,xem past senger the series nhanh,tai phim past senger the series