Baka To Test To Shoukanjuu - Christmas Special Việt Sub (2013)RSS Baka To Test To Shoukanjuu - Christmas Special Việt Sub (2013)
Baka To Test To Shoukanjuu - Christmas Special
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngắn gọn và đơn giản là Giáng sinh của Lũ ngốc lớp F. The cast of Baka to Test all get together and tell us what Christmas means to them. Joy!
Kaze No Matasaburou Matasaburo The Wind Boy

Kaze No Matasaburou Matasaburo The Wind BoyViệt Sub Năm: 1988

Tanaka-san là học sinh chuyển về vùng quê và vào 1 lớp học. Lớp thì giữ khoảng cách với cô bé ấy nhưng có 1 cậu bé không gần ngại làm bạn với cô bé. Cô bé bắt đầu ghét cuộc sống miền quê và chờ đợi để trở về thành phố, kết thúc cuộc gặp gỡ với thần gió.

Hangyaku No Lelouch Ii - Handou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion.Diễn Viên: The Tragedy Of Fuuma Ninja Tribe

Hangyaku No Lelouch Ii - Handou Code Geass: Lelouch Of The RebellionThuyết Minh Năm: 2018

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Unknown2018-08-16 17:08:34

Baka To Test To Shoukanjuu - Christmas Special Việt Sub (2013)

ngắn gọn và đơn giản là giáng sinh của lũ ngốc lớp f the cast of baka to test all get together and tell us what christmas means to them joybaka to test to shoukanjuu,xem phim baka to test to shoukanjuu,download baka to test to shoukanjuu,xem online baka to test to shoukanjuu hd,xem baka to test to shoukanjuu nhanh,tai phim baka to test to shoukanjuu,christmas special,xem phim christmas special,download christmas special,xem online christmas special hd,xem christmas special nhanh,tai phim christmas special