Back Hug - Affiliate Ga Tsunagu Koi Việt Sub (2014)RSS Back Hug - Affiliate Ga Tsunagu Koi Việt Sub (2014)
Back Hug - Affiliate Ga Tsunagu Koi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng là trẻ tự kỷ*, tốt nghiệp Toudai, cả ngày cắm mặt vào laptop, khá nổi trên mạng. Nàng là gái quê, nhà nghèo, rớt Toudai 4 lần, sợ phải đối mặt với gia đình, bạn bè, trong phút nông nổi quyết bỏ nhà đi bụi.
Pelle, Nhà Chinh Phục Pelle The Conqueror

Pelle, Nhà Chinh Phục Pelle The ConquerorViệt Sub Năm: 1987

câu chuyện của hai người Thụy Điển nhập cư đến Đan Mạch, hai cha con cố gắng xây dựng cuộc sống mới cho mình. Phim có sự tham gia của Pelle Hvenegaard trong vai Pelle thời trẻ, với Max von Sydow là cha của anh, đồng thời có sự tham gia của Axel Strøbye và Astrid Villaume .Wikipedia  site:vi.wikiarabi.org

Tất Cả Quanh Eve All About Eve

Tất Cả Quanh Eve All About EveViệt Sub Năm: 1950

đại minh tinh sân khấu kịch Broadway Margo Channing (Bette Davis) tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và Eve Harrington (Anne Baxter) kẻ ái mộ bà, được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của Margo, ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bà.

Phải Lòng Biển Xanh Seaside Blue.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Phải Lòng Biển Xanh Seaside BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển.

Unknown2015-08-06 14:37:49

Back Hug - Affiliate Ga Tsunagu Koi Việt Sub (2014)

chàng là trẻ tự kỷ tốt nghiệp toudai cả ngày cắm mặt vào laptop khá nổi trên mạng nàng là gái quê nhà nghèo rớt toudai 4 lần sợ phải đối mặt với gia đình bạn bè trong phút nông nổi quyết bỏ nhà đi bụiback hug,xem phim back hug,download back hug,xem online back hug hd,xem back hug nhanh,tai phim back hug,affiliate ga tsunagu koi,xem phim affiliate ga tsunagu koi,download affiliate ga tsunagu koi,xem online affiliate ga tsunagu koi hd,xem affiliate ga tsunagu koi nhanh,tai phim affiliate ga tsunagu koi